Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán quân X Factor rời vòng tay Simon Cowell

Sau 1 năm hoạt động dưới sự quản lý của giám khảo X Factor, nam ca sĩ 31 tuổi bất ngờ tuyên bố chấm dứt hợp đồng.

Trang Pop Crush đưa tin, người chiến thắng X Factor mùa 11 – Ben Haenow – đã rời hãng thu âm của giám khảo Simon Cowell.

Người hâm mộ khá bất ngờ trước thông tin quán quân X Factor dừng hợp tác với hãng thu âm sau chỉ 1 năm hợp tác. Ben Haenow là thí sinh xuất sắc giành chiến thắng trong cuộc thi truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng âm nhạc X Factor Anh quốc mùa thứ 11. Anh được ký hợp đồng với hãng thu âm Syco Records của giám khảo Simon Cowell vào tháng 1/2015. Hai bên đã hợp tác ra đời album đầu tay mang tên Ben vào cuối năm ngoái, tuy nhiên chỉ 2 tháng sau khi sản phẩm lên kệ, anh tuyên bố không còn thuộc biên chế Syco nữa.

Dù đã ra mắt album đầu tay nhưng Ben vẫn chưa thực sự để lại ấn tượng trong làng âm nhạc.

Ca sĩ Anh chia sẻ thông tin với người hâm mộ hôm qua trên Twitter cá nhân, không quên dành những lời có cánh cho công ty của giám khảo cũ: “Tôi biết ơn X Factor và Syco rất nhiều, họ đã giúp tôi đạt được thành công ngày hôm nay”.

“Tôi có cơ hội được làm việc với đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp nhất, gặp những người bạn rất tốt và sản xuất ra một đĩa nhạc tuyệt vời mà tôi vô cùng tự hào”, Haenow cám ơn hãng thu âm cũ, “nhưng cả hai bên đều đồng ý rằng đã đến lúc tìm kiếm sự hợp tác mới”.

Ca sĩ 31 tuổi cũng không quên cám ơn đội ngũ fan đông đảo đã ủng hộ anh từ ngày thi X Factor đến giờ: “Tôi muốn dành lời cám ơn lớn nhất cho các bạn – những fan trung thành đã bên tôi suốt chặng đường từ ngày thi X Factor đến nay. Mọi người đã biến ước mơ của tôi thanh sự thật”.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm