Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quần thủng lỗ và loạt trang phục độc đáo của Kim Kardashian

Kim Kardashian thường xuyên xuất hiện trong trang phục có kiểu dáng và chất liệu độc lạ.

Trang phuc la cua Kim Kardashian anh 1

Kim Kardashian diện bodysuit cut-out cùng boots Yeezy trong bộ ảnh mới, Page Six đưa tin. Thiết kế có tông màu và hoa văn lạ mắt. Bên cạnh đó, loạt chi tiết cut-out nhìn nổi bật.

Trang phuc la cua Kim Kardashian anh 2

Trong bức ảnh hậu trường, Kim Kardashian chụp phía sau bộ đồ. Thiết kế có nhiều họa tiết cắt xẻ ở phần lưng khiến trang phục tăng phần độc đáo. Bộ trang phục có giá 1.150 USD, đến từ Paolina Russo. Đây không phải lần đầu Kim khoác lên mình những thiết kế kỳ lạ.

Trang phuc la cua Kim Kardashian anh 9

Kim Kardashian yêu thích trang phục làm bằng chất liệu da. Trong khi đó, cách phối hợp những mảng màu sặc sỡ trở thành yếu tố khiến bộ đồ thêm khác lạ.

Trang phuc la cua Kim Kardashian anh 10

Trong bộ hình thời trang hợp tác cùng nhiếp ảnh gia Sita Abellan, Kim đối mặt với loạt ý kiến trái chiều khi sử dụng khuyên tai có biểu tượng "Om". Đây là âm thanh thiêng liêng và biểu tượng tâm linh trong văn hóa tôn giáo Ấn Độ, theo Independent. Cô diện thiết kế lấy tông đỏ làm chủ đạo.

Sự thay đổi của quần tất qua 100 năm Những người nổi tiếng như Madonna, Rihanna có ảnh hưởng trực tiếp đến sự thay đổi của các mẫu quần tất.

Diễn viên Hollywood làm gì để có thân hình săn chắc?

Cole Sprouse nổi tiếng là biểu tượng phong cách. Bên cạnh đó, vóc dáng cân đối giúp anh tự tin mặc đẹp nhiều kiểu trang phục.

Justin Bieber và dàn sao phối đồ sành điệu với dép Crocs

Sử dụng thêm phụ kiện và lựa chọn trang phục tương đồng giúp người nổi tiếng trông thời thượng hơn khi mang dép Crocs.

Giai Kỳ

Ảnh: Kim Kardashian

Bạn có thể quan tâm