Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Anh cháy hết mình trong đêm nhạc 'Vầng trăng cho em'

Vầng trăng cho em là đêm nhạc từ thiện gây quỹ, trao học bổng diễn ra mỗi dịp tết Trung thu do Đài PT – TH Hà Nội tổ chức.

Trong chương trình Vầng trăng cho em lần thứ 7 diễn ra tối ngày 4/9/2014, đơn vị tổ chức đã trao 220 suất quà dành cho các em nhỏ có hoàn cành khó khăn, khuyết tật, học sinh giỏi vượt khó đang sinh sống trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Quang Anh, quán quân cuộc thi Giọng hát Việt nhí năm 2013 là một trong những khác mời danh dự của chương trình. 
Rock Vầng trăng là ca khúc Quang Anh chọn để thể hiện trong chương trình. Cùng với vũ đoàn Grammy và vũ đoàn Ngọc Trai Việt, tiết mục đã mang đến cho tất cả các em thiếu nhi có mặt trong sân khấu Trung tâm Thể dục thể thao quận Bắc Từ Liêm một đêm lễ hội trao quà đầy ý nghĩa.
Bên cạnh Quang Anh, Đàm Vĩnh Hưng – ca sĩ Đại sứ của chương trình Vầng trăng cho em cũng đã mang đến cho chương trình những tiết mục biểu diễn xuất sắc. 
Đêm rằm Trung thu ngoài rước đèn, múa lân thì sự xuất hiện của chú Cuội và chị Hằng là điều không thể thiếu. Chương trình đã "chọn mặt gửi vàng" vai diễn hai nhân vật này cho danh hài Xuân Bắc và Á hậu Dương Tú Anh.
Phần pha trò hóm hình của Xuân Bắc mang lại nhiều tiếng cười cho người xem trong suốt chương trình.
Những món quà ý nghĩa các em nhỏ nhận được từ chương trình bao gồm balo đi học, đồng phục học sinh, sách vở, bánh kẹo trung thu, cùng một phần tiền mặt. Đặc biệt, đối với 20 em có hoàn cảnh khó khăn nhất, ngoài những phần quà kể trên, mỗi em còn được nhận thêm một chiếc xe đạp Thống Nhất trị giá hơn 2 triệu đồng.

7 năm Vầng trăng cho em toả sáng là 7 năm chương trình mang đến niềm vui cho các em nhỏ và nhân dân các quận, huyện trên địa bàn Thủ đô. Chương trình đã trở thành một dấu ấn, một đêm hội ấn tượng, góp phần là phong phú hơn những hoạt động vì cộng đồng của Đài và của Thành phố Hà Nội.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm