Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Anh The Voice Kids song ca cùng Bằng Kiều ở Úc

Quang Anh và giọng ca hải ngoại cùng thể hiện bài hát "Sắc màu" của nhạc sĩ Trần Tiến.

Vừa có mặt ở quê nhà Thanh Hóa, quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên đã hào hứng khoe phần trình diễn đặc biệt của mình trong chuyến lưu diễn tại xứ sở chuột túi. Đây là lần đầu tiên Quang Anh được đứng cùng sân khấu với ca sĩ Bằng Kiều. 

Clip song ca với Bằng Kiều được chia sẻ trên fanpage của Quang Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.
Clip song ca với Bằng Kiều được chia sẻ trên fanpage của Quang Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Không chỉ cùng thể hiện ca khúc Sắc màu với ca sĩ nhí tới từ Việt Nam, giọng ca hải ngoại cũng dành cho cậu nhóc có biệt danh Bụng Bự nhiều lời có cánh. Anh khẳng định: "Rất hiếm có một người từ bé đã hát hay như thế này". 

Ở chương trình The Voice Kids, cậu nhóc 13 tuổi tới từ Thanh Hóa từng thể hiện rất thành công bản hit của diva Trần Thu Hà. Chính bởi vậy, khi song ca với Bằng Kiều, Quang Anh không hề "khớp". Giọng ca nhí tỏ ra khá thoải mái và tự tin xuyên suốt đoạn clip dài khoảng 5 phút do một khán giả có mặt trong chương trình quay lại.

Chỉ vài giờ sau khi chia sẻ trên fanpage, đoạn clip đã có gần 2 ngàn lượt xem cùng hàng trăm bình luận. Hầu hết các bình luận đều khen ngợi giọng hát của Quang Anh. Một fan của Bụng Bự khẳng định: "Hai giọng ca này kết hợp thì cứ gọi là ngọt lịm". 

Người hâm mộ quán quân Giọng hát Việt nhí cũng mong cậu nhóc sẽ chia sẻ thêm nhiều clip khác trong hành trình lưu diễn. Chuyến lưu diễn Australia của Quang Anh kéo dài từ ngày 2-7/4. Cậu nhóc đi cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Chí Tài...

Quang Anh đi lưu diễn nước ngoài cùng Hoài Linh

Quán quân The Voice Kids vừa trở về sau chuyến lưu diễn kéo dài khoảng một tuần ở Australia.

G.A.

Clip: FBNV

Bạn có thể quan tâm