Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Anh The Voice mặc bảnh bao trên sân khấu

Khác với phong cách cá tính như mọi khi, Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa 1 - Quang Anh lịch lãm khi diễn trong một sự kiện tối 17/7, tại TP.HCM.

 

Từng khiến các fan hâm mộ phát cuồng khi thể hiện rất thành công ca khúc của nhạc sĩ Trần Tiến ở chương trình The Voice Kids 2013, Quang Anh một lần nữa có dịp phiêu với Sắc màu trên sân khấu một sự kiện.
Trong trang phục sơ mi trắng lịch lãm, thắt thêm chiếc nơ cổ làm điểm nhấn, Quang Anh trông rất đáng yêu.
Quán quân The Voice Kids 2013 tự tin phiêu với ca khúc quen thuộc. Màn biểu diễn của nam ca sĩ nhí nhận được nhiều tràng vỗ tay tán thưởng của khách mời.
Góp mặt trong chương trình còn có Hương Tràm với I will always love you. Dù bận rộn cho buổi ra mắt album mới nhưng nữ ca sĩ 19 tuổi này vẫn cố gắng tham dự đêm gala đặc biệt này.

Không sở hữu vóc dáng cao nổi bật nhưng Hương Tràm vẫn nổi bật trên sân khấu với chiếc đầm dài chấm gót. Ở độ tuổi 19, nữ ca sĩ muốn hướng tới hình ảnh trưởng thành nhưng không kém phần gợi cảm.
Siu Black “hồi sinh” mạnh mẽ với Phép lạ.
Nữ ca sĩ hiện đang sống ở quê nhà Kon Tum nhưng vẫn lặn lội đường xa để biểu diễn trong sự kiện.
Quốc Thiên trẻ trung và khuấy động sân khấu với ca khúc Xin chào! Xin chào.
Là một trong những cái tên đình đám trong thời gian gần đây, chàng trai có khả năng hát cả giọng nam và nữ Khánh Bình thu hút sự chú ý của tất cả các vị khách mời khi thể hiện ca khúc Sông quê mượt mà bằng cả hai giọng. Tiết mục của anh đã khiến cả khán phòng “nổi da gà”.
Nhật Kim Anh thể hiện một ca khúc trong Độc thân tuổi 30.
Đêm gala còn có sự hiện diện của hai ngôi sao nổi tiếng Philippines, diễn viên xinh đẹp Carla Abellana, nữ chính trong bộ phim Người tình của chồng tôi đang gây sốt trên TodayTV.
Nữ ca sĩ Jonalyn khiến cả khán phòng bất ngờ khi thể hiện đầy xúc động ca khúc nhạc phim Người tình của chồng tôi và Let it go.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm