Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Anh Voice Kids thay đổi khác lạ, đầy nam tính ở tuổi 18

Gần đây, quán quân The Voice Kids – Quang Anh liên tục xuất hiện với ngoại hình khác lạ, làm dấy lên nghi ngờ anh phẫu thuật thẩm mỹ.

Bài hát mới do Quang Anh The Voice Kids và hot girl cover thể hiện "Yêu thương nhạt màu" là sản phẩm tiếp theo, đánh dấu sự trở lại của Quang Anh sau thời gian im ắng kể từ The Voice Kids.
Quang Anh thay doi guong mat anh 1
Năm 2013, Quang Anh xuất sắc giành chiến thắng mùa đầu tiên của The Voice Kids – Giọng hát Việt nhí. Cậu bé với gương mặt bụ bẫm chinh phục khán giả qua từng vòng thi để giành số phiếu bình chọn áp đảo trong đêm thi cuối cùng.
Quang Anh thay doi guong mat anh 2
Rời cuộc thi ở vị trí cao nhất, Quang Anh không tiếp tục đi hát mà dành thời gian để học tập và trau dồi kỹ năng. Năm đó, giọng ca sinh năm 2001 cùng mẹ rời quê Thanh Hóa lên Hà Nội sinh sống để thuận tiện cho việc theo học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia. Suốt 6 năm qua, Quang Anh tuy vẫn tham gia nhiều hoạt động âm nhạc nhưng chủ yếu trong các sự kiện giao lưu, từ thiện để nuôi niềm đam mê. Học trò Hồ Hoài Anh cũng sáng tác trên 50 ca khúc thuộc nhiều thể loại khác nhau.
Quang Anh thay doi guong mat anh 3
Cuối năm 2018, Quang Anh phát hành sản phẩm đầu tiên, đánh dấu sự trở lại sau nhiều năm im ắng. Bài hát Anh quen với cô đơn do chính anh sáng tác. Đồng thời, giọng ca trẻ đổi nghệ danh thành Quang Anh Rhyder. Bài hát với giai điệu điện tử bắt tai chưa thể hiện hết chất giọng của quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên nhưng phù hợp thị hiếu khán giả trẻ. Bài hát nhận được phản hồi tích cực, lượt xem khá tốt dù không được quảng bá.
Quang Anh thay doi guong mat anh 4
Ngoài âm nhạc, Quang Anh nhận được sự chú ý nhiều hơn cả bởi sự thay đổi ngoại hình. Khác hẳn nét bụ bẫm, đáng yêu trước kia, gương mặt anh hiện giờ thon gọn, sống mũi cao. Cuối năm 2018, sự thay đổi của học trò Lưu Hương Giang trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều người cho biết họ không thể nhận ra cậu bé thi Giọng hát Việt nhí năm nào, số khác nghi ngờ Quang Anh phẫu thuật thẩm mỹ.
Quang Anh thay doi guong mat anh 5
Trước những nghi ngờ về việc phẫu thuật thẩm mỹ, giọng ca sinh năm 2001 phủ nhận. Anh nói: “Ai cũng có nhu cầu được đẹp lên để tự tin hơn, do đó về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ, tôi không phản đối hay kỳ thị. Mọi người nghĩ sao thì nghĩ, còn cá nhân tôi hiện tại muốn mang đến hình ảnh tốt và phù hợp với bản thân nhất. Trong tương lai, nếu có cơ hội tôi cũng sẽ chỉnh sửa những điểm chưa hài lòng, còn hiện tại tôi chưa đủ khả năng”.
Quang Anh thay doi guong mat anh 6
Quang Anh tuổi 18 chọn cho mình phong cách thời trang cá tính, bụi bặm. Sở thích chụp hình của anh cũng thường chọn những góc và cách tạo dáng thể hiện nét nam tính, mạnh mẽ. Theo anh, sự thay đổi theo thời gian là cần thiết với bất cứ ai để theo đuổi phong cách mình yêu thích. “Tôi thấy hình ảnh hiện tại rất bình thường, bởi ai rồi cũng thay đổi. Hơn nữa, tôi muốn hướng đến hình ảnh cá tính, trưởng thành thay vì dễ thương, đáng yêu như trước đây. Do đó, khán giả có thể chưa quen lắm”, anh cho biết.
Quang Anh thay doi guong mat anh 7
Có thể nói, so với 6 năm trước, Quang Anh hoàn toàn lột xác. Thay đổi ngoại hình, phong cách, quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu còn đảm nhận vai trò rapper trong ca khúc đầu tay lẫn sản phẩm gần nhất là Yêu thương nhạt màu. Giọng ca 18 tuổi cho biết anh muốn hướng đến âm nhạc có màu sắc Âu Mỹ để tạo cá tính riêng ở Vpop.
Quang Anh thay doi guong mat anh 8
“Mỗi người đều có tính cách và cá tính âm nhạc riêng. Nếu khán giả thực sự yêu mến thì tôi tin họ cũng sẽ đón nhận hình ảnh mới của tôi. Tôi muốn hướng đến màu sắc Âu Mỹ để góp phần nhỏ phổ biến dòng nhạc, phong cách thời trang thịnh hành ở quốc tế nhưng chưa được ưa chuộng tại Việt Nam”, anh chia sẻ.
Quang Anh thay doi guong mat anh 9
“Trong quá trình sáng tác, tôi chịu nhiều ảnh hưởng từ những thần tượng tôi yêu mến, chẳng hạn G-Dragon. Đó là điều không tránh khỏi khi nghe nhiều âm nhạc nước ngoài. Tuy nhiên, ca khúc đầu tiên có màu sắc riêng của cá nhân, chứ không chịu ảnh hưởng từ ai hết, bài hát phải thực sự chất lượng, tôi mới dám tung ra vì đây là lần trở lại rất quan trọng với tôi”, học trò Lưu Hương Giang tâm sự.

Quang Anh Voice Kids cá tính trong sản phẩm kết hợp với hot girl cover

Quang Anh kết hợp Kiều Phạm trở lại với ca khúc mới "Yêu thương nhạt màu". Bài hát có giai điệu nhẹ nhàng, quán quân The Voice Kids thể hiện khả năng rap.


Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm