Tạp chí Harper's Bazaar đưa tin nhãn hàng Eckhaus Latta mới tung ra chiến dịch quảng cáo, trong đó người mẫu là những cặp uyên ương ngoài đời thực và họ làm "chuyện ấy".
Theo đánh giá của tạp chí này, dù những hình ảnh hở hang đã được làm mờ khi đưa lên mạng, chúng vẫn gây sốc so với chuẩn mực của ngành công nghiệp thời trang.
Một hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo của Eckhaus Latta. Ảnh: HB. |
Mike Eckhaus, nhà thiết kế của hãng, chia sẻ: "Mọi thứ phải chân thực như vậy. Tôi chưa từng nghĩ đến chuyện làm giả vờ. Chúng tôi cho rằng tình dục là chuyện hết sức tự nhiên, không phải điều cấm kỵ".
Zoe Latta, đồng nhà thiết kế của nhãn hàng, bày tỏ: "Chúng tôi muốn 'chơi' với các nguyên tắc quảng cáo, nhưng phải là người thật việc thật. Nếu chỉ làm giả, toàn bộ ý định đằng sau bộ hình sẽ tiêu tan".
Theo tạp chí W, hãng phải mất 6 tháng để hoàn thiện chiến dịch này vì gặp khó khăn trong việc tìm kiếm người mẫu nghiệp dư tham gia.
Người hợp tác với bộ đôi Eckhaus - Latta là nữ nhiếp ảnh gia mang hai dòng máu Đức và Hàn Quốc Heji Shin. Shin cho biết cô luôn muốn bắt những khoảnh khắc đẹp và cảm xúc nhất trong cuộc sống.
Trước đó, hồi năm 2011, nữ nhiếp ảnh này từng chụp hình cho cuốn sách giáo dục giới tính dành cho lứa tuổi teen.