Kwon Eun Bi táo bạo ở lễ hội nước
Kwon Eun Bi tiếp tục là tâm điểm của lễ hội âm nhạc Waterbomb. Nữ ca sĩ chọn trang phục táo bạo và có những tiết mục trình diễn hấp dẫn, khuấy động sân khấu.
34.399 kết quả phù hợp
Kwon Eun Bi táo bạo ở lễ hội nước
Kwon Eun Bi tiếp tục là tâm điểm của lễ hội âm nhạc Waterbomb. Nữ ca sĩ chọn trang phục táo bạo và có những tiết mục trình diễn hấp dẫn, khuấy động sân khấu.
'Hàng hiệu' vài chục nghìn đồng ở chợ, mua nhiều còn được giảm giá
Tại nhiều chợ lẻ ở TP.HCM cũng như trên các sàn thương mại điện tử, nhiều loại mỹ phẩm được quảng cáo tràn lan là hàng hiệu có giá rẻ không tưởng, chỉ vài chục nghìn đồng mỗi món.
Khoảnh khắc tình tứ của vợ chồng Brooklyn
Giữa thời điểm căng thẳng gia đình leo thang, Brooklyn và vợ đi tận hưởng kỳ nghỉ trên bãi biển tại North Carolina. Cả hai cũng phớt lờ dịp kỷ niệm 26 năm cưới của cha mẹ.
Trên trang cá nhân, người mẫu Bruna Biancardi chia sẻ tin vui. Cô cho biết đã sinh con gái.
Mới đây, bài đăng của phụ huynh tại Hà Nội về những trải nghiệm không tốt khi cho con tham gia trại hè tại Làng Háo Hức nhận được sự quan tâm của cộng đồng.
Chi gần 19 triệu đồng cho con đi trại hè “thiên nhiên”, chị Ly xót xa khi bé bị tra tấn tâm lý, ghẻ lở khắp người. Anh Nam từng hoảng hốt khi con trai bị bỏ quên trên ôtô đưa đón.
Quảng cáo của G-Dragon gây tranh cãi
Khán giả tranh cãi sau khi video quảng sản phẩm trí tuệ nhân tạo (AI) của G-Dragon được đăng tải. Một số người cho rằng cách làm này kỳ lạ và khó tiếp nhận.
Cuộc chiến về giá cả giữa các tờ báo lớn
Các tờ báo lớn ở Mỹ và Anh đều đã trải qua những cuộc chiến cam go về giá cả. Khi đó, họ phải cân nhắc giữa doanh số bán ra và số tiền lãi thực sự ẩn sau báo cáo tài chính.
Hyeri xin lỗi sau tin có bạn trai mới
Nữ diễn viên cho biết bản thân cô đã quen với những lời chỉ trích nhiều năm qua. Song Hyeri buồn và gửi lời xin lỗi khi người hâm mộ của cô bị ảnh hưởng.
Apple và Samsung đang phớt lờ quy tắc vàng của smartphone
Những chiếc flagship siêu mỏng mới của Samsung hay iPhone 17 Air đều gặp phải vấn đề lớn của smartphone là thời lượng pin kém.
Nữ bệnh nhân nguy kịch vì thuốc giảm cân không rõ nguồn gốc
Sau khi dùng các sản phẩm “giảm mỡ bụng” và “collagen” không rõ nguồn gốc, người phụ nữ 40 tuổi phải nhập viện trong tình trạng tổn thương da lan rộng, tổn thương niêm mạc, đe dọa tính mạng.
YouTuber trả giá vì 'săn' ổ trụy lạc khắp thế giới
Dấn thân vào những khu đèn đỏ nguy hiểm khắp thế giới, Muteki Leo khám phá góc khuất ngành mại dâm của mỗi quốc gia dù video khó thu được lợi nhuận.
Sắc vóc 'nữ hoàng quảng cáo thế hệ mới'
Jang Won Young, sinh năm 2004, khẳng định vị thế là một trong những gương mặt tiêu biểu trong giới thần tượng, cũng là nàng thơ của ngành quảng cáo xứ kim chi.
Thanh niên Nhật lẻn vào nhà đồng nghiệp nữ 20 lần để chụp lén
Trong vài tháng, Yuki Murai (27 tuổi) đã lẻn vào nhà đồng nghiệp nữ, trộm đồ và chụp lén 300 bức hình chỉ để cô "cảm nhận được sự hiện diện" của anh ta.
Park Seo Joon đòi bồi thường 60 triệu won
Park Seo Joon nhận bồi thường 5 triệu won từ nhà hàng sử dụng trái phép hình ảnh trong bộ phim "Thư ký Kim sao thế?". Dẫu vậy, nam diễn viên vướng tranh cãi vì vụ kiện.
TP.HCM 'siết đường sống' thuốc, sữa, TPCN kém chất lượng
TP.HCM đồng loạt ra quân kiểm tra thuốc, sữa và thực phẩm bảo vệ sức khỏe, phạt hơn 2,3 tỷ đồng, tạm giữ 5,3 tấn hàng, siết chặt đường sống hàng giả kém chất lượng.
Bộ Công an cập nhật tiến độ điều tra vụ sữa giả HIUP và dầu giả OFood
Lãnh đạo Bộ Công an cho biết cơ quan công an đang mở rộng điều tra với 2 vụ án sản xuất hàng giả liên quan sản phẩm sữa giả HIUP và dầu ăn giả OFood, sẽ sớm có kết luận.
Doanh nghiệp, người nổi tiếng quảng cáo thực phẩm sẽ bị kiểm soát gắt?
Bộ Y tế đề xuất nhiều quy định mới để tránh lỗ hổng trong quản lý an toàn thực phẩm, nêu rõ trách nhiệm cơ quan tiếp nhận hồ sơ tự công bố và các bên tham gia quảng cáo.
Netflix, quảng cáo Google, Facebook tăng giá ở Việt Nam
Do thay đổi về thuế, các gói cước của Netflix tăng 4.000-13.000 đồng từ ngày 1/7. Dịch vụ quảng cáo trực tuyến trên Facebook, Google Ads cũng lên giá.
Kodak hồi sinh nhưng không phải cuộn phim
Logo đỏ vàng huyền thoại của Kodak không chỉ nằm trên cuộn phim, mà đã xuất hiện trên áo thun, túi xách, đặc biệt tạo nên cơn sốt tại thị trường Hàn Quốc.