Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Đại Next Top diện vest ca-rô làm quý ông lịch lãm

Nam người mẫu trưởng thành từ cuộc thi ''Vietnam's Next Top Model 2013'' biến hóa với hình tượng lịch lãm, nam tính trong BST thời trang vest thu đông.

Là một thí sinh nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả trong chương trình Vietnam’s Next Top Model. Ngay sau khi rời khỏi cuộc thi với kinh nghiệm học được tại chương trình, Quang Đại đã tự tin sải bước trên rất nhiều sàn diễn thời trang.
Tham gia cuộc thi đã mang lại cho anh một lượng khán giả lớn yêu mến ủng hộ, và anh cũng nhận được nhiều cơ hội trong công việc người mẫu mà anh theo đuổi.
Bộ ảnh mới nhất Quang Đại vừa tung ra thể hiện được hình ảnh của người mẫu nam lịch lãm, nhưng cũng không kém phần cá tính mà anh đang định hướng cho mình.

Với những nỗ lực không ngừng trên con đường trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, Quang Đại chàng trai đến từ trường Đại học Luật TP.HCM đang ngày càng tỏa sáng và chứng tỏ được tài năng của mình.

Sau cuộc thi Vietnam's Next Top Model, Quang Đại xác định rõ định hướng nghề nghiệp, anh quyết tâm tập trung cho sự nghiệp người mẫu, cũng nhờ cuộc thi tên tuổi anh được biết đến nhiều hơn. Hiện Quang Đại nhận được nhiều hợp đồng trình diễn thời trang và làm mẫu cho các nhãn hàng thời trang.
Trong bộ ảnh mới nhất kế từ sau đêm chung kết, Quang Đại hóa thân với hình ảnh lịch lãm, nam tính giới thiệu BST vest sang trọng dành cho các quý ông sành điệu và thành đạt.
Trang phục gam màu trầm tối như đen, xám giúp các chàng trai thêm phần nam tính, lịch lãm và chững chạc. Bộ vest ca rô tạo hình ảnh hiện đại, hợp xu hướng.
Quang Đại sở hữu gương mặt ưa nhìn và sắc mặt biểu cảm tốt. Lợi thế khuôn mặt giúp anh vượt qua nhiều thử thách của chương trình và hứa hẹn nam người mẫu sẽ được nhiều ê-kíp hình ảnh yêu thích.
Quang Đại lột tả thành công hình tượng quý ông lịch lãm, thành đạt.

M.A Ảnh: Shin Vox

Bạn có thể quan tâm