Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Đăng làm clip nhảy thể hiện lòng yêu nước

Quang Đăng cùng những bạn của mình mặc áo có dòng chữ I love Viet Nam như một thông điệp đến mọi người trong những ngày tình hình Biển Đông căng thẳng.

Thời gian vừa qua, các nghệ sĩ Việt đã cùng nhau thực hiện những sản phẩm ý nghĩa để cổ vũ lòng yêu nước và hướng đến biển đảo. Cùng chung tinh thần đó, Quang Đăng vừa tung ra clip nhảy mới của mình mang tên Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam.
Clip được làm trên nền nhạc ca khúc quen thuộc They don't really care about us của Micheal Jackson. 
Thần tượng Micheal Jackson từ lâu, đến hôm nay Quang Đăng mới có dịp sử dụng một ca khúc nổi tiếng của ông để truyền tải tình yêu nước của mình đến với khán giả.
Đây là một thông điệp mà Đăng muốn gửi tới tất cả các bạn trẻ, cũng như người dân Việt: hãy yêu nước một cách tích cực và khôn ngoan. 
Với những tiết tấu sôi động cùng các động tác vũ đạo mạnh mẽ, Quang Đăng cùng những vũ công đến từ các nhóm nhảy Oh, LC, Joker Rock, HFO, Freestyle mang tới sức trẻ và nhiệt huyết. 
Họ cùng mặc áo có dòng chữ I love Viet Nam như một thông điệp ý nghĩa.
Chia sẻ thêm về ý nghĩa của phần vũ đạo trong clip nhảy do chính mình biên đạo, Quang Đăng cho biết: “Vũ đạo trong clip Đăng chọn là những động tác mạnh mẽ, thể hiện sức mạnh tinh thần của người Việt. Phần âm nhạc được chọn để thực hiện clip nhảy này là một bài hát rất nổi tiếng của Michael Jackson nói về nạn áp bức bóc lột người da màu cũng như kỳ thị chủng tộc trên thế giới nhưng họ vẫn bất khuất và mạnh mẽ. Điều này tương đồng với người Việt Nam, dù trong lịch sử từng chịu nhiều áp bức bóc lột nhưng vẫn hiên ngang, dũng cảm".

Tường Huy

Ảnh: Tupo

Bạn có thể quan tâm