Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Dũng ra album ghi dấu 20 năm ca hát

Album nhạc xuân - "Tình tự mùa Xuân" - như món quà đầu năm mà nam ca sĩ gốc Bình Định muốn gửi đến các gia đình Việt dịp Tết Nguyên đán.

Sau hơn hai tuần thực hiện, Quang Dũng giới thiệu album tuyển chọn những bản tình ca Việt Nam - Tình tự mùa Xuân. Album do chính Quang Dũng biên tập, gồm 9 ca khúc nổi tiếng về mùa Xuân của nhiều tác giả như Khúc nhạc ngày xuân, Gửi người em gái, Dịu dàng sắc xuân, Tình tự mùa xuân, Ngày Tết quê em, Xuân quê tôi, Lời tỏ tình mùa xuân, Ca khúc mừng xuân, Tôi yêu… được hòa âm bởi Đức Trí, Lê Quang, Vĩnh Tâm, Chiến Chinh…

Bìa album nhạc xuân của Quang Dũng. Ảnh: NVCC

Tình tự mùa xuân dự kiến sẽ ra mắt khán giả khắp cả nước trong tháng 1, như là một sản phẩm khởi đầu cho năm 2016 - dấu mốc kỷ niệm 20 năm ca hát của Quang Dũng.

“Sinh ra tại miền Trung, lập nghiệp tại Sài Gòn nhưng Hà Nội là nơi tôi có một tình cảm rất thiêng liêng và biết ơn. Tôi tìm thấy ở Hà Nội những không gian rất riêng và rất hợp với tâm sự của mình. Hà Nội cũng là là mảnh đất cho tôi cơ hội được tham gia nhiều chương trình nghệ thuật. Đặc biệt được hiểu và yêu hơn những người nhạc sĩ tài hoa và cả những ca khúc của họ”, ca sĩ 40 tuổi nói về tình yêu của anh đối với Hà thành.

Giọng ca Cám ơn một đóa xuân ngời cho rằng, anh may mắn được khán giả yêu mến qua những câu chuyện tình được kể rất ngọt ngào và sâu lắng bằng âm nhạc. Trong không khí tươi mới và rộn ràng đầu xuân, không gian đoàn viên của mỗi gia đình, Quang Dũng hy vọng món quà âm nhạc này sẽ mang đến cho mọi người những cảm xúc đẹp.

Hiện Quang Dũng nhận đang tham gia chương trình truyền hình Thần tượng Bolero với vai trò huấn luyện viên. Cuộc thi sẽ lên sóng trong năm 2016 trên kênh VTV3.

Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm