Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hà gặp 2 'tai nạn' trong một chương trình

Tham dự chương trình "Mang âm nhạc đến bệnh viện" được tổ chức tại bệnh viện Thống Nhất (TP.HCM) vào tối 17/5, giọng ca "Ngỡ" đang hát thì nhạc tắt và micro không lên tiếng.

Quang Hà gặp 2 'tai nạn' trong một chương trình

Tham dự chương trình "Mang âm nhạc đến bệnh viện" được tổ chức tại bệnh viện Thống Nhất (TP.HCM) vào tối 17/5, giọng ca "Ngỡ" đang hát thì nhạc tắt và micro không lên tiếng.

Nhắc lại tình huống oái ăm này, Quang Hà chia sẻ: “Trong khi đang hát ngon lành thì gặp sự cố âm thanh, tôi phải xử lý bằng hát chay cho đến khi hát xong. Sau đó tôi hát liền ba ca khúc đủ mọi thể loại - coi như món quà dành tặng cho các bệnh nhân. Nhiều người còn khen tôi hát chay con hay hơn có nhạc, nên tôi cũng cảm thấy hạnh phúc".

 Quang Hà phiêu với ca khúc hit Ngỡ.

Chàng ca sĩ gốc Hà thành chia sẻ thêm về cách khắc phục tai nạn trên sân khấu: “Lúc đầu gặp sự cố âm thanh, tôi vượt qua nhanh chóng. Đến khi micro không lên tiếng, tôi thấy tình thế nguy nan, nên đã cầm thùng tiền quyên góp đến tận những hàng ghế khán giả kêu gọi sự đóng góp của tập thể y bác sĩ cũng như các bệnh nhân, như một giải pháp để câu giờ”.

Ngoài phần giao lưu với khán giả, hình ảnh ấn tượng của Quang Hà đêm qua thật gần gũi và hài hước, dí dỏm. Anh kể những câu chuyện nhỏ, nhận được nhiều tràng vỗ tay khen ngợi của khán giả.

"Cặp đôi hoàn hảo" Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy đã khép lại chương trình bằng một tiết mục song ca ca khúc Lời yêu thương mà họ từng biểu diễn. Ngoài ra, Dương Triệu Vũ còn “ưu tiên” gửi tặng đến các bệnh nhân một ca khúc nằm trong album nhạc xưa chuẩn bị phát hành có tựa Phố vắng em rồi.

Tổng số tiền quyên góp 12,5 triệu đồng đã được trao tặng tại chỗ cho 5 bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại đây. Đây là một việc làm mang nhiều ý nghĩa với tinh thần lá lành đùm lá rách.

Một số hình ảnh của chương trình Mang âm nhạc đến với bệnh viện:

 Quang Hà song ca với khán giả ca khúc 5 anh em trên một chiếc xe tăng.

Vừa hát vừa cầm thùng tiền quyên góp đến từng khán giả, kêu gọi đóng góp.

 Lúc cần máu lửa thì luôn máu lửa - đó mới chính Quang Hà.

 Tiết mục song ca giữa Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy.

 Không chỉ đóng góp bằng tiền cát-xê, chị còn móc tiền túi ra quyên góp cho các bệnh nhân.

Dương Triệu Vũ không chịu kém cạnh đàn anh Quang Hà, anh cũng vừa hát vừa kêu gọi sự đóng góp của khán giả.

Một khán giả nhí tình nguyện nhảy với Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy.

Thanh Thúy luôn nhận được nhiều lời đề nghị chụp ảnh chung.

Một hình ảnh cảm động của chương trình.

Đại diện cho các nghệ sĩ Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy tặng số tiền quyên góp tại chỗ cho các bệnh nhân.

Chàng ca sĩ "tí hon" Đức Anh.

LÊ TUẤN

Theo Infonet

LÊ TUẤN

Theo Infonet 

Bạn có thể quan tâm