Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải chuẩn bị đối đầu CLB của Fellaini ở Champions League châu Á

Với chiến thắng trước Bangkok United, CLB Hà Nội sẽ đối đầu đội bóng Shandong Luneng. CLB này vừa có sự phục vụ của Mauroane Fellaini - cựu tiền vệ Man United.

CLB Hà Nội có chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 trước Bangkok United. Tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng phải đến những phút cuối cùng, Văn Quyết mới có thể ghi bàn từ chấm 11 m. Oseni sau nỗ lực đi bóng đã bị đối phương phạm lỗi trong khu vực cấm địa.

Với kết quả này, CLB Hà Nội sẽ bước vào vòng sơ loại cuối cùng của AFC Champions League. Đối thủ của Quang Hải và đồng đội sẽ là CLB Shandong Luneng. Đội bóng Trung Quốc không phải đá 2 vòng sơ loại như CLB Hà Nội.

Đáng chú ý là CLB Shandong Luneng vừa ký hợp đồng với tiền vệ Mauroane Fellaini từ Manchester United. Từng là trò cưng của Jose Mourinho nhưng kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền, lối đá có phần thừa sức mạnh nhưng thiếu tốc độ của anh không còn được trọng dụng.

clb ha noi fellaini anh 1
Fellaini chia tay MU để đầu quân cho Shandong Luneng. 

Shandong Luneng ngay lập tức nhảy vào chiêu mộ cầu thủ người Bỉ với mức giá 10,5 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Năm 2013, Fellaini rời Everton gia nhập MU với giá 27 triệu bảng, trở thành chữ ký đầu tiên của CLB trong kỷ nguyên hậu Alex Ferguson. Mùa trước, Fellaini còn gia hạn hợp đồng với MU tới năm 2020.

Về phần CLB Hà Nội, nếu giành chiến thắng trước Fellaini và đồng đội, thì thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ vào vòng bảng AFC Champions League. Nếu thua, CLB Hà Nội sẽ xuống chơi tại AFC Cup - sân chơi hạng hai của châu Á.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và Shandong Luneng sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 19/2 tới đây. Trong khi đó với Bangkok United, họ cũng đã có suất tại AFC Cup.

Highlights Bangkok United 0-1 CLB Hà Nội Đội trưởng Văn Quyết ghi bàn duy nhất trên chấm 11 m ở phút 89, qua đó giúp CLB Hà Nội vượt qua Bangkok United trong trận đấu thuộc vòng sơ loại 2 AFC Champions League.

Thắng trên đất Thái, CLB Hà Nội vào vòng loại cuối cúp châu Á

Đánh bại Bangkok Utd 1-0 ở vòng sơ loại 2 AFC Champions League diễn ra tối 12/2, CLB Hà Nội giành vé vào vòng kế tiếp gặp đại diện Trung Quốc Shandong Luneng.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm