Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải, Chương Thị Kiều vào danh sách Forbes 30 Under 30 Việt Nam

Bên cạnh các nhân vật kể trên, danh sách 30 Under 30 Việt Nam năm nay còn tôn vinh một số gương mặt nổi tiếng với giới trẻ như Châu Bùi, Chang makeup, nhóm nhạc Ngọt.

Ngày 3/2, tạp chí Forbes Việt Nam công bố danh sách 30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật của Việt Nam (30 Under 30) năm 2020.

30 bạn trẻ được tôn vinh là các cá nhân có hoạt động đáng chú ý ở 6 lĩnh vực gồm Kinh doanh & Startup, Hoạt động xã hội & Doanh nghiệp xã hội, Nghệ thuật - Sáng tạo, Giải trí, Thể thao, Giáo dục - Khoa học.

Trong đó, một số gương mặt quen thuộc với giới trẻ vào danh sách này thuộc lĩnh vực Thể thao. Đó là các cầu thủ Nguyễn Quang Hải (đội tuyển bóng đá nam quốc gia), Huỳnh Như, Chương Thị Kiều (đội tuyển bóng đá nữ quốc gia) với nhiều đóng góp cho một năm thành công của nền bóng đá Việt Nam ở các giải đấu khu vực, điển hình là SEA Games 30.

Bên cạnh đó, VĐV bơi lội Nguyễn Huy Hoàng và Team Flash của bộ môn E-sports cũng được tôn vinh.

Lĩnh vực Giải trí cũng gọi tên một số nhân vật nổi tiếng trong giới trẻ như fashionista Châu Bùi (Bùi Thái Bảo Châu, 23 tuổi) và ban nhạc Ngọt (gồm 4 thành viên Phan Việt Hoàng, Vũ Đình Trọng Thắng, Nguyễn Chí Hùng và Nguyễn Hùng Nam Anh).

Đây là lần thứ 4 Forbes Việt Nam thực hiện danh sách tôn vinh những gương mặt trẻ có ảnh hưởng tích cực trong ngành nghề, lĩnh vực hoạt động của họ tại Việt Nam.

Theo Forbes Việt Nam, nét riêng của danh sách năm nay là nhấn mạnh vào sự đa dạng khi xuất hiện những gương mặt tự tạo ra cơ hội phát triển bản thân từ các nền tảng Internet như đạo diễn, fashionista, beauty vlogger hay theo đuổi hành trình rất riêng như nghệ thuật cắm hoa.

Danh sach Forbes 30 Under 30 Viet Nam anh 3

30 bạn trẻ nổi bật ở 6 lĩnh vực được tạp chí Forbes Việt Nam tôn vinh. Ảnh: Forbes Việt Nam.

Cầu thủ khoe ảnh đi du xuân, tụ tập bạn bè đầu năm

Trong những ngày đầu năm mới, nhiều chân sút tranh thủ thời gian đi du xuân, gặp gỡ bạn bè, đồng đội trước khi bước vào mùa giải 2020.

Thiên Nhi

Bạn có thể quan tâm