Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Huân 'gây khó dễ' cho thí sinh cùng phòng

Sở hữu cao 1m85 với các số đo 102-77- 97, đại diện của Việt Nam đã khiến anh bạn cùng phòng - thí sinh đại diện của Indonesia trông nhỏ bé khi cả hai cùng đứng cạnh.

Quang Huân 'gây khó dễ' cho thí sinh cùng phòng

Sở hữu cao 1m85 với các số đo 102-77- 97, đại diện của Việt Nam đã khiến anh bạn cùng phòng - thí sinh đại diện của Indonesia trông nhỏ bé khi cả hai cùng đứng cạnh.

Quang Huân (phải) và thí sinh cùng phòng người Indonesia.

Trong những bức ảnh gửi về Việt Nam, Quang Huân đã khiến người xem bất ngờ vì chiều cao vượt trội so với anh bạn cùng phòng người Indonesia. Tuy nhiên, sự chênh lệch về chiều cao này có thể chỉ ảnh hưởng khi cả hai đứng cạnh nhau tạo dáng chụp ảnh, bởi theo như Trương Nam Thành - người từng đoạt ngôi á vương 3 tại cuộc thi năm ngoái - thì chiều cao nổi bật không hẳn là yếu tố quyết định sự thành bại của một người mẫu tham dự Manhunt International. Thời điểm Trương Nam Thành đại diện Việt Nam dự thi, anh chỉ cao 1m82. Năm trước, Indonesia cử người mẫu cao 1m82 dự thi Manhunt International. Năm nay, đại diện của nước này chỉ cao 1m80.

Đại diện của các nước: Thái Lan, Việt Nam, Hàn Quốc, Indonesia và Campuchia (từ trái sang).

Quang Huân cho biết, sau khi đặt chân đến Thái Lan, anh cùng các thí sinh đã có cuộc hội trò chuyện cùng nhau và đi tham quan Bangkok. Đại diện của Việt Nam khen chàng thí sinh Indonesia cùng phòng vui vẻ và cởi mở. Trước đó, do hành lý nhiều và quá cồng kềnh nên Quang Huân đã bị hải quan Thái Lan giữ lại để kiểm tra. Sau khi biết đại diện của Việt Nam mang hành lý để tham gia thi Manhunt International 2012, các nhân viên hải quan đã vui vẻ chào đón và chụp ảnh lưu niệm cùng với anh.

Quang Huân mang vác hành lý cồng kềnh.

Các người mẫu và nhân viên công ty Elite Việt Nam tiễn Quang Huân ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Tại sân bay Bankok, Quang Huân bị làm khó vì mang vác cồng kềnh. Tuy nhiên, sau khi biết lý do mang quá nhiều hành lý, các nhân viên của Thái Lan đã vui vẻ cho qua và xin chụp ảnh lưu niệm cùng anh.

Đại diện của Đức - thí sinh đầu tiên Quang Huân gặp tại sân bay Bangkok.

Quang Huân gặp gỡ một số thí sinh tại sân bay và đã kịp tặng họ những chiếc mũ có gắn hình là cờ Việt Nam - món quà mà anh cùng ê-kíp chuẩn bị để mang tặng các thí sinh.

Quang Huân và 2 đại diện của Brazil và Trung Quốc.

Quang Huân và thí sinh Campuchia.

Quang Huân được nghệ sĩ violon Bùi Anh Sơn trực tiếp hướng dẫn tận tình để có thể thực hiện tốt được phần thi tài năng. Anh sẽ đánh đàn bài "Trống cơm".

Để sẵn sàng cho cuộc thi, trước khi sang Thái Lan, Quang Huân tập luyện thể hình đều đặn cùng với huấn luyện viên Al Morgan.

NTK Tuấn Hải đã chuẩn bị cho Quang Huân bộ áo dài với họa tiết rồng để anh tham dự trong trong buổi tiệc đấu giá từ thiện.

 
 

Nhằm nhắc lại truyền thống lịch sử hào hùng của quá trình dựng nước và giữ nước, nhà thiết kế Lê Long Dũng và Mộc Thanh đã bàn bạc cùng ê-kíp quyết định chọn cho Quang Huân trang phục dân tộc lấy ý tưởng từ vua Hùng. Bộ trang phục vừa mạnh mẽ vừa tôn lên được nét cá tính, điển trai của gương mặt cũng như lợi thế về hình thể mà Quang Huân sẵn có.

 Trương Quốc Phong

Ảnh: Elite Việt Nam

Theo Infonet

 

 

 

 

 

 

 

 Trương Quốc Phong

Ảnh: Elite Việt Nam

Bạn có thể quan tâm