Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Lê mời Kỳ Duyên, Minh Tuyết về nước làm show Tết

Bên cạnh hai nữ nghệ sĩ trở về từ thị trường âm nhạc hải ngoại, nhiều cái tên đình đám khác cũng sẽ góp mặt trong đêm nhạc sắp tới của giọng ca “Đập vỡ cây đàn”.

Quang Lê là một trong số ít ca sĩ hải ngoại được công chúng yêu nhạc tại Việt Nam mến mộ và chào đón nồng nhiệt mỗi khi trở về nước biểu diễn. Sau chuỗi liveshow thành công như Hát trên quê hương 1, Hát trên quê hương 2, Đôi mắt người xưa..., anh tiếp tục thực hiện đêm nhạc riêng vào đầu tháng 2 tới nhằm dành tặng và tri ân khán giả đã theo dõi cũng như ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Ca sĩ Quang Lê.

Năm nay là lần đầu tiên Quang Lê được đón cái Tết cổ truyền tại quê nhà một cách trọn vẹn nhất. Nam ca sĩ tỏ ra rất phấn khởi khi có cơ hội được mang lời ca, tiếng hát của mình phục vụ mọi người trong dịp đầu năm mới. Bật mí về liveshow Xuân trên quê hương sắp tới, anh cho biết tất cả các tiết mục sẽ được đầu tư công phu, hoành tráng. Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ tên tuổi từng cộng tác và gắn bó với Quang Lê cũng sẽ xuất hiện trong đêm nhạc này như MC Kỳ Duyên, NSND Hồng Vân, Minh Nhí, Minh Tuyết, Lệ Quyên, Nguyễn Hồng Ân, Quách Tuấn Du, Thùy Trang, Lưu Ngọc Hà, Hoàng Kỳ Nam, Phương Mỹ Chi...

“Thường vào mỗi dịp Tết, tất cả anh chị em nghệ sĩ đều phải tất bật chạy show để phục vụ khán giả nên không có thời gian ở bên gia đình hay gặp gỡ nhau, do đó, tôi muốn cùng mọi người tổ chức đêm nhạc Xuân trên quê hương nhằm tạo không khí thân mật, gần gũi trong những câu chuyện sum họp đầu năm. Đây cũng là dịp để tôi và một số đồng nghiệp tại hải ngoại có thể tri ân khán giả quê nhà” – ca sĩ Quang Lê chia sẻ thêm.

Như thường lệ, MC Kỳ Duyên tiếp tục đảm nhận vai trò dẫn dắt liveshow sắp tới của ca sĩ Quang Lê. Người bạn dẫn của cô trong chương trình này là anh chàng điển trai Nguyễn Hồng Ân.

Minh Tuyết sẽ tái ngộ khán giả quê nhà trong các ca khúc xuân ý nghĩa.

Chủ nhân đêm nhạc cũng sẽ có những tiết mục kết hợp cùng nữ ca sĩ Lệ Quyên, người song ca ăn ý nhất với anh ở Việt Nam.

Tiết mục đinh trong đêm diễn này chính là tiểu phẩm hài Dần Tuất Ngọ - Tam hạp với sự kết hợp đầy thú vị giữa Quang Lê cùng NSND Hồng Vân, NS Minh Nhí, ca sĩ Quách Tuấn Du và tài năng nhí Phương Mỹ Chi.

Liveshow Quang Lê với chủ đề Xuân trên quê hương sẽ được diễn ra vào tối ngày 7/2 tới (mùng 8 Tết Âm lịch) tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh TP.HCM.

Hoàng Thái

Bạn có thể quan tâm