Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ông trùm Phan Quân' làm người dẫn chuyện trong live show Quang Lê

Ngọc Sơn sẽ là ca sĩ khách mời, trong khi NSND Hoàng Dũng đóng vai trò người dẫn chuyện trong live show “Đôi mắt người xưa” tại Thanh Hóa của Quang Lê.

Chia sẻ về lý do chọn Đôi mắt người xưa làm tên liveshow, Quang Lê cho biết, đây là ca khúc góp phần làm nên tên tuổi của anh. Ca khúc đã gắn bó với giọng ca gốc Huế hàng chục năm trên sân khấu Việt Nam và hải ngoại.

"Đây cũng là một bài hát mà tôi rất yêu mến vì ca từ ý nghĩa, giai điệu nhẹ nhàng. Ca khúc này hợp với tâm trạng của tôi ở thời điểm hiện tại. Mỗi lần đi hát, tôi cũng thường được khán giả yêu hát Đôi mắt người xưa", nam ca sĩ lý giải.

Quang Le moi Ngoc Son anh 1
Những năm gần đây, Quang Lê hoạt động âm nhạc chủ yếu ở Việt Nam. 

Live show của Quang Lê diễn ra vào dịp 20/10 - ngày Phụ nữ Việt Nam, do vậy, nội dung đêm nhạc chủ yếu xoay quanh tình yêu, kỷ niệm và hình ảnh của người phụ nữ Việt qua các ca khúc nổi tiếng.

Đêm nhạc có sự tham gia của Ngọc Sơn, Dương Hồng Loan, Phương Mỹ Chi… Cách đây không lâu, Quang Lê từng bị khán giả của Ngọc Sơn phản ứng khi thể hiện sự bực bội với đàn anh trong một game show ca nhạc mà cả hai làm giám khảo.

Ngay sau đó, Quang Lê đã xin lỗi Ngọc Sơn. Ngọc Sơn chia sẻ rằng Quang Lê là cậu em hay vội vàng nên dễ làm phật lòng người khác nhưng nam ca sĩ vẫn rất quý, thậm chí coi như em út trong nhà.

Quang Le moi Ngoc Son anh 2
Ngọc Sơn cho biết anh coi Quang Lê như em út trong nhà, không có chuyện bất hòa.

Đặc biệt, lần này, Quang Lê còn mời NSND Hoàng Dũng, người đóng thành công vai “ông trùm” Phan Quân trong phim truyền hình Người phán xử cùng MC Thảo Vân làm người dẫn chuyện trong live show.

"NSND Hoàng Dũng gần đây được khán giả yêu thích với vai ông trùm Phan Quân trong Người phán xử. Thực sự, vai đó rất 'hot'. Ngoài ra, tôi cũng rất thích phong cách cũng như chất giọng thâm trầm, cuốn hút của nghệ sĩ Hoàng Dũng. Đó là lý do tôi mời anh tham gia chương trình của mình", Quang Lê nói.

Đôi mắt người xưa sẽ diễn ra vào lúc 20h, ngày 20/10 tại Thanh Hóa.

Gặp lại hình ảnh Phương Mỹ Chi của 4 năm trước trong MV mới

MV đánh dấu chặng đường 4 năm hoạt động nghệ thuật của giọng ca nhí kể từ ngày tham gia The Voice Kids.



Khuê Tú

Bạn có thể quan tâm