Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục bị xử phạt
Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử đã có buổi làm việc với Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục và Thùy Tiên về việc quảng cáo sai sự thật.
787 kết quả phù hợp
Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử đã có buổi làm việc với Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục và Thùy Tiên về việc quảng cáo sai sự thật.
Team Chị Em Rọt tổ chức họp báo chiều 14/3. Tuy nhiên, theo văn bản của Sở Văn hóa và Thể thao TP Hà Nội, sự kiện này chưa được chấp thuận.
Hằng Du Mục cho biết một đơn vị trên sàn thương mại điện tử Trung Quốc đã sử dụng hình ảnh kẹo KERA để minh họa và đã gỡ bỏ sau khi nhận phản hồi từ Công ty Chị Em Rọt.
Trong buổi "gặp gỡ báo chí" chiều 14/3, team Chị Em Rọt xin lỗi về lùm xùm liên quan đến sản phẩm kẹo rau củ KERA. Riêng Quang Linh Vlogs nói dừng bán hàng và trở lại châu Phi.
Đại diện CER Group cho biết Thùy Tiên chỉ là KOL, quảng bá cho sản phẩm kẹo rau củ. Cô không giữ vai trò nào khác với thương hiệu này.
Rau củ quả nguyên liệu trong sản xuất kẹo rau củ của công ty Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs được thu mua chủ yếu từ các cơ sở trồng trọt, không có vườn rau tại nhà máy.
Quang Linh Vlogs xin lỗi vì dùng sai thuật ngữ khi quảng bá kẹo rau củ, khẳng định sản phẩm không thể thay thế rau xanh và thông báo tạm dừng livestream bán hàng.
Trong buổi "gặp gỡ báo chí" chiều 14/3, team Chị Em Rọt gồm Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục gửi lời xin lỗi về lùm xùm liên quan đến sản phẩm kẹo rau củ KERA.
Hằng Du Mục khẳng định sản phẩm mì ăn liền đạt tiêu chuẩn, vẫn bán chạy với 670.000 lượt mua, bác bỏ nghi vấn về hạn sử dụng và quy cách đóng gói.
Quang Linh Vlogs nói lời xin lỗi vì đã dùng sai thuật ngữ, dẫn đến hiểu nhầm, đồng thời cho biết chưa từng phát ngôn "1 viên thay 1 đĩa rau" trên mạng xã hội.
Tự làm kẹo từ rau củ quả tại nhà trở thành trào lưu nấu ăn mới trên MXH sau khi vụ "1 viên kẹo bằng 1 đĩa rau" của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục và Thùy Tiên.
Vừa livestream, nữ nhân viên vừa gọi điện thoại cho bạn với thái độ cợt nhả. Hành động của cô gây tranh cãi giữa thời điểm ồn ào quảng cáo lố của Quang Linh Vlogs chưa nguôi.
Thùy Tiên đang đối diện với khủng hoảng lớn nhất trong sự nghiệp. Trên các nền tảng mạng xã hội, làn sóng chỉ trích hoa hậu lan rộng.
Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho biết đang phối hợp với các cơ quan ban ngành để xử lý vụ Thùy Tiên quảng cáo lố cho sản phẩm kẹo rau củ.
Lời xin lỗi của Sen Vàng về lùm xùm quảng cáo kẹo rau củ của Thùy Tiên vấp phải nhiều tranh cãi. Chuyên gia truyền thông nhận định thông cáo thiếu minh bạch, dễ gây phản ứng ngược.
Khi nhắc đến chất xơ, nhiều người thường nghĩ ngay đến rau xanh, nhưng thực tế, chất xơ còn có trong nhiều loại củ, quả khác nhau.
Dù viên uống rau củ mang lại một số lợi ích, chúng không thể thay thế hoàn toàn việc ăn rau củ tươi.
Ồn ào dồn dập của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục, Phạm Thoại cho thấy rủi ro với nhãn hàng khi đặt cược vào streamer bán hàng. Chỉ một sự cố nhỏ cũng kéo theo làn sóng tẩy chay.
Câu nói “1 viên kẹo thay 1 đĩa rau” của một KOC cho thấy tình trạng người nổi tiếng không ngại phóng đại công dụng sản phẩm, gây hiểu lầm và dẫn đến niềm tin sai lệch cho người tiêu dùng.
Công ty Chị Em Rọt của Quang Linh và các đối tác phải có trách nhiệm giải trình với cơ quan chức năng về vùng nguyên liệu sản xuất kẹo rau Kera, khâu gia công được thực hiện như thế nào?