Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Tuấn bị Tường Vi 'xỏ mũi'

Vì quá hiền lành và chân thật, Quang Tuấn dễ dàng bị Tường Vi “qua mặt”, khiến anh tin bạn gái mình vì tham phú phụ bần đã chấp nhận chia tay anh để lấy người khác.

Là một trong những cái tên “quen mặt” trên truyền hình với hàng chục vai diễn - chủ yếu là vai chính, thường xuyên đóng cặp với những người đẹp “chân dài” đình đám như Bằng Lăng, Mai Phương Thúy, Trương Thị May, Nguyệt Ánh, Maya… thế nhưng Quang Tuấn lại rất “lạ” trên mặt báo.

Quang Tuấn là một gương mặt rất quen thuộc trong nhiều bộ phim truyền hình Việt.

Miệt mài với từng vai diễn, lao động nghiêm túc với nghề, tạo được dấu ấn riêng trên sân khấu kịch Thế giới trẻ, đầu năm 2013, Quang Tuấn đã vinh dự nhận được hai giải thưởng quan trọng: Nam diễn viên trẻ xuất sắc nhất của Hội nghệ sĩ Việt Nam và huy chương Vàng của Liên hoan Sân khấu Kịch chuyên nghiệp toàn quốc 2012.

Nam diễn viên điển trai có nụ cười hiền lành chia sẻ: “Diễn xuất là nghề nghiệp của mình thì cố gắng để diễn cho tốt chứ không cần phải quá chú tâm làm sao để xuất hiện nhiều trên mặt báo. Nếu mình làm tốt công việc của mình thì công chúng, khán giả sẽ ủng hộ thôi”.

Giữa tháng 10 này, các khán giả yêu phim Việt sẽ có cơ hội gặp lại Quang Tuấn với vai Bình Nguyên trong câu chuyện ngọt ngào của đạo diễn Phương Điền mang tên Những cơn mưa tình yêu. Lấy bối cảnh sông nước miền Tây lãng mạn, với những cánh đồng bạt ngàn, trù phú, phim là câu chuyện tình yêu tưởng chừng như không gì có thể ngăn cách giữa Bình Nguyên (Quang Tuấn đóng) và Mỹ Ngọc (Bích Huyền đóng). Thế nhưng, những thử thách lớn từ cuộc sống đã cuốn trôi mối tình của họ. Mỹ Ngọc buộc phải lấy Dũng - một người bị thiểu năng để cứu cả gia đình. Trớ trêu thay, Thùy Dương (Tường Vi đóng) em gái Dũng sau đó lại quen biết Bình Nguyên và nhanh chóng cảm mến chàng trai này.

Những cơn mưa tình yêu phát sóng lúc 21h thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần từ 21/103 trên TodayTV-VTC7.

Ngày Thùy Dương đưa Bình Nguyên về nhà ra mắt cũng là ngày Bình Nguyên và Mỹ Ngọc gặp lại nhau trong tình cảnh khó nói nên lời. Và cũng từ đây, sóng gió trong mối quan hệ giữa Bình Dương và Mỹ Ngọc liên tục xảy ra với sự góp tay của Thùy Dương cũng như bà Hoàng (mẹ Dũng) và cả ông Nam (ba của Bình Nguyên)…

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm