Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Vinh, Lý Quí Khánh dự sự kiện của H&M ở Philippines

Nhận lời mời của thương hiệu thời trang bình dân H&M, nhà thiết kế 9X và nam ca sĩ vừa có những trải nghiệm thú vị khi dự buổi ra mắt bộ sưu tập mới.

Ngày 3/11, bộ sưu tập mới của H&M hợp tác cùng Kenzo chính thức có mặt tại các cửa hàng của H&M ở khắp toàn cầu. Hình ảnh thiết kế mới và các gương mặt đại diện cũng được phủ sóng.

Suboi trong vai trò nghệ sĩ đại diện nhãn hàng cũng xuất hiện trên các poster tại hệ thống cửa hàng châu Á, châu Âu.

H&M ra mat bo suu tap 2016 anh 1
Nhà thiết kế Lý Quí Khánh và Quang Vinh diện những thiết kế mới của H&M x Kenzo dự buổi ra mắt sản phẩm. Ảnh: NVCC.

Trong mỗi sự kiện, H&M mời khá nhiều nghệ sĩ tham dự. Lần này, hai khách mời đến từ Việt Nam có cơ hội tham gia trải nghiệm của nhãn hàng là nhà thiết kế Lý Quí Khánh và ca sĩ Quang Vinh.

Theo đó, ngày 1/11, hai đại diện Việt có buổi thử trang phục cùng đại diện thương hiệu. Họ chính thức tham gia buổi ra mắt ở Philippines vào ngày 2/11.

Chia sẻ về vinh hạnh này, nhà thiết kế 9X cho biết tham dự sự kiện quốc tế, anh có được những trải nghiệm thú vị là được hòa mình trong không khí thời trang và mua sắm thật sự.

“Có rất nhiều tín đồ thời trang là khách mời của nhãn hàng đã đổ về đây để mua sắm. Chúng tôi là những vị khách đầu tiên và đã chọn cho mình những thiết kế phù hợp. Tôi và anh Quang Vinh tham dự với tư cách khách mời nên được nhãn hàng tiếp đón chu đáo. Trước sự kiện họ còn chuẩn bị trang phục cho chúng tôi”, anh chia sẻ.

Lý Quí Khánh cho biết thêm khi thấy hình ảnh nữ rapper Suboi trên poster, anh đã rất tự hào và giới thiệu với nhiều bạn bè thế giới về cô gái người Việt đã được H&M chọn như thế nào.

Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm