Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quay lại tuổi thơ với phim hoạt hình Doraemon

Chú mèo máy dễ thương Doraemon sắp tái xuất màn ảnh rộng trong một chuyến phiêu lưu hoàn toàn mới cùng cậu bạn thân là Nobita.

Hình ảnh chú mèo máy Doraemon đáng yêu và những món bảo bối thần kỳ từ lâu đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ. Trong bộ phim hoạt hình mang tên Doraemon: Nobita và viện bảo tàng bảo bối, với cốt truyện lôi cuốn và sự chỉ đạo khéo kéo của đạo diễn Yukiyo Teramoto, Doraemon và những người bạn hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn thú vị dành cho khán giả đặc biệt là các bạn nhỏ tại các rạp chiếu trong dịp cuối năm.
Câu chuyện bắt đầu khi Doraemon đang ngủ trong phòng của Nobita, đột nhiên một bàn tay vô hình từ trên trời xuất hiện, đánh cắp quả chuông của Doraemon và không để lại bất kỳ dấu vết nào ngoài tấm danh thiếp với dòng chữ “Deluxe – Tên trộm Ma”.

Nobita đã sử dụng bảo bối Sherlock Holmes để truy tìm manh mối của tên trộm. Hành trình truy tìm tên trộm của Doraemon cùng những người bạn dẫn đến viện bảo tàng bảo bối bí mật trong tương lai.


So với các câu chuyện nhỏ trong bộ truyện trang từng gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ, Nobita không còn hậu hậu hay vụng về như trước mà trở nên nhanh nhẹn, thông thái hơn nhiều.
Các nhân vật quen thuộc với khán giả như Shizuka (Xu-ka)... tất nhiên không thẻ vắng mặt trong bộ phim dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 27/12 tới.

Được sự cho phép của giám đốc bảo tàng cùng với sự giúp đỡ của Kurt, hướng dẫn viên bảo tàng, Doraemon và nhóm bạn nhìn thấy rất nhiều bảo bối bí mật từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có nguyên mẫu của “Máy Tạo Trái Đất”, có sức mạnh phá hủy hoàn toàn thế giới, được niêm phong và bảo vệ nghiêm ngặt.

... Nhưng điều mà Nobita và các bạn không thể ngờ tới là Kurt lại đứng sau lưng vụ trộm này.

Rất nhiều tình huống bi hài đã xảy ra khiến Doraemon cùng Nobita và bạn bè phải đối mặt với nhiều khó khăn. Nhưng những thử thách này càng khiến tình bạn của họ bền chặt, thân thiết hơn...
Trailer của bộ phim.

Bạn có thể quan tâm