Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quay lén nữ sinh viên tắm, giảng viên bị đánh trọng thương

Một giảng viên đại học ở Trung Quốc đã bị đánh trọng thương khi bị phát hiện đang quay lén các nữ sinh viên tắm.

Sự việc xảy ra ngày 21/9 tại Tây An, thủ phủ tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) khi một giảng viên đại học tên Zhao Yang đang bí mật quay cảnh nữ sinh viên tắm thì bị phát hiện. Anh đã bị một nhóm người đuổi theo và đánh trọng thương.

Zhao Yang, 34 tuổi, là một giảng viên tại viện công nghệ Thiểm Tây từ hơn 10 năm nay. Vào ngày 21/9, Zhao nói với gia đình đi câu cá tại huyện Trường An và sau đó không ai liên lạc được với anh. Khoảng 8h sáng hôm sau, cha của Zhao đã nhận được cuộc điện thoại thông báo đến bệnh viện thăm con trai đang trong tình trạng nguy kịch.

Cảnh sát Thiểm Tây cho biết họ nhận được một cuộc điện thoại lúc 11h ngày 21/9 nói rằng các sinh viên của viện công nghệ Thiểm Tây đã bắt được một kẻ đang nhìn lén sinh viên tắm vòi sen. Zhao đã cố gắng chạy trốn trên xe nhưng bất thành khi bị nhóm sinh viên đã bắt được và đánh đập.

Cảnh sát đã tìm thấy một video về các sinh viên tắm trong máy ảnh của Zhao. Video của trường cũng cho thấy giảng viên này đã đứng trên một chiếc ghế và quay lén sinh viên trong ký túc xá khi họ đang tắm. Hiện Zhao nằm tại một căn phòng trong bệnh viện Huxian County ở phía đông Tây An. Các bác sĩ đã chuẩn đoán anh ta bị xuất huyết sọ não.

Đình chỉ giáo viên bạt tai, tát tới tấp HS ở Quảng Ninh

Ngày 25.9, các trang mạng xã hội đăng tải clip dài gần 1 phút, ghi lại cảnh một cô giáo đang mang thai túm tóc, bạt tai một học sinh và sự việc được cho là xảy ra tại Quảng Ninh.

http://xahoi.com.vn/tin-the-gioi/nong-trong-ngay/quay-len-nu-sinh-vien-tam-giang-vien-bi-danh-trong-thuong-184301.html

Theo Tiến Nguyễn/Báo Xã hội

Bạn có thể quan tâm