Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quậy nát bàn tiệc còn đánh gãy răng công an

Khi được yêu cầu ngưng gây rối, nam thanh niên lấy hòn đá to bên đường nện vào vùng đầu viên công an xã khiến anh này ngã sấp xuống đường bất tỉnh.

Công an huyện Kim Sơn (Ninh Bình) đang tạm giữ Nguyễn Văn Đạt (24 tuổi, người địa phương) để củng cồ hồ sơ, xử lý thanh niên này về hành vi Chống người thi hành công vụ, Cố ý gây thương tích.

Trước đó, hôm 15/9, sau khi tổ chức đám cưới cho con trai, gia đình ông Vũ Văn Nghiêm (trú tại xóm 5, xã Đồng Hướng, huyện Kim Sơn) có mời họ hàng đến lại mặt. Đạt cũng trong thành phần mời dự.

Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa Ninh Bình.
Nạn nhân được điều trị tại bệnh viện đa khoa Ninh Bình.

Trong lúc ăn uống, Đạt và gia đình ông Nghiêm xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Thanh niên này to tiếng, dùng chân đạp, đá một số người đang dự bữa cỗ. Gia đình ông Nghiêm phải báo sự việc với Công an xã Đồng Hướng.

Ông Trần Đức Quang - công an viên xóm 5, xã Đồng Hướng, được cử xuống hiện trường, phối hợp với chính quyền cơ sở xóm giải quyết vụ việc.

Khi đoàn đến nơi, Đạt vẫn đang lớn tiếng hò hét. Ông Quang nhiều lần đề nghị Đạt dừng hành vi vi phạm nhưng anh này không chấp hành.

Đạt bất ngờ nhặt hòn đá to bên đường, lao tới tấn công ông Quang khiến viên công an ngã sấp xuống đường bất tỉnh. Chưa dừng lại, thanh niên ngổ ngáo tiếp tục đập liên tiếp vào ông Quang cho vị này bất tỉnh.

Hành vi vi phạm quả tang của Đạt bị nhiều người chứng kiến bắt giữ. Anh Quang được đưa đi cấp cứu kịp tại bệnh viện trong tình trạng gãy 2 răng cửa, nhiều vết rách ở đầu, cháy nhiều máu.

Người mẫu Trang Trần lĩnh 9 tháng tù treo

Phiên tòa này được mở theo đơn đề nghị của bị cáo Trang Trần với mong muốn xử sớm để dưỡng thai.

 

http://congan.com.vn/vu-an/quay-nat-ban-tiec-con-danh-rach-da-dau-gay-rang-cong-an-den-giai-quyet_7762.html

Theo Bằng Nguyên/Công an TP HCM

Bạn có thể quan tâm