Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quicksilver gây sốt với mẫu sneaker trong 'Avengers 2'

Với chiến lược thông minh khi quảng cáo sản phẩm xuất hiện cùng nhân vật Quicksilver, hãng Adidas tạo nên cơn sốt mới với 2 mẫu sneaker kết hợp cùng thương hiệu Avengers.

Vừa ra mắt cách đây không lâu, bộ phim Avengers: Age of Ultron tạo nên cú nổ lớn đem về mức doanh thu 201,2 triệu USD chỉ sau 4 ngày công chiếu. Trong bộ phim lần này ngoài sự góp mặt của dàn siêu anh hùng quen thuộc Captain America (Chris Evans) và Black Widow (Scarlett Johanson) còn có nhiều gương mặt mới như The Falcon (Anthony Mackie), Scarlet Witch (Elizaneth Olsen), Quicksilver (Aaron Taylor), The Vision (Paul Bettany) và War Machine (Don Cheadle).

Nếu như phần diễn xuất của đội ngũ Avengers cũ không được đánh giá cao bởi sự rối rắm trong kịch bản cũng như những chi tiết bất hợp lý thì cặp đôi tân binh nhà Maximoff lại trở thành điểm sáng trong phim. 2 anh em Quicksilver và Scarlet Witch được người hâm mộ chú ý khi đem tới những bất ngờ thú vị về xuất thân phức tạp và quyền năng mạnh mẽ. 

Đặc biệt là nhân vật Quicksilver (Aaron Taylor) sau lần xuất hiện đầy ấn tượng tượng trong siêu phẩm X-Men: Day of Future Past ngay lập tức thu hút được một lượng fan đông đảo với tạo hình đẹp mắt ấn tượng. 

Góp phần vào điều này một phần lớn là nhờ sự đầu tư mạnh tay của ông lớn Adidas. Thương hiệu thời trang đình đám chi không tiếc tay để sản phẩm của mình được xuất hiện trong phim. 
Để đôi sneaker adizero prime boost ltd được xuất hiện trong những bước chạy của Quicksilver, hãng đã đầu tư rất nhiều tiền, nhưng đây quả thực là một chiến lược quảng cáo rất thành công.
Với thiết kế khỏe khoắn, trẻ trung cùng phối màu độc đáo, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến nhất của Adidas, ngay sau khi Avengers: Age of Ultron ra mắt, adizero prime boost đã trở thành tâm điểm chú ý của nhiều tín đồ điện ảnh cũng như thời trang trên khắp thế giới.
Ngoài ra Adidas còn hợp tác với hãng Marvel ra mắt thêm mẫu adizero feather 4 ltd với logo Avengers được in trên thân và lót giày cùng hộp đựng được thiết kế riêng để chiều lòng những fan yêu thích series phim. 

Hiện tại, adizero prime boost ltd được hãng Adidas bán với giá 200 USD và adizero feather 4 ltd là 110 USD hứa hẹn tiếp tục tạo cơn sốt lớn khi Avengers: Age of Ultron ra mắt chính thức tại Bắc Mỹ trong tháng 5 này.  

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm