Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quốc Đại theo Cẩm Ly 'Về miền tây'

Từ ngày song ca với ca sĩ Cẩm Ly, Quốc Đại đâm "ghiền" các ca khúc dân ca Nam bộ

Quốc Đại theo Cẩm Ly "Về miền tây"

(Zing) - Từ ngày song ca với ca sĩ Cẩm Ly, Quốc Đại đâm "ghiền" các ca khúc dân ca Nam bộ

Quốc Đại theo Cẩm Ly `Về miền tây`

Một thời được "đóng dấu" với hàng loạt các ca khúc âm hưởng Bắc - Trung Bộ như Huế thương, Ca dao em và tôi, đùng một cái Quốc Đại lại trở nên ăn khách trên các sân khấu miền Tây với những ca khúc "rặt" mùi "dạ cổ hoài lang" như Mình ơi, Về miền Tây... với tần suất chạy sô từ tỉnh này sang tỉnh khác mỗi đêm "không kịp thở".

Quốc Đại theo Cẩm Ly `Về miền tây`

Sở dĩ, Quốc Đại trở nên "huy hoàng" như hiện nay là do cú "đột phá" ký hợp đồng độc quyền với Kim Lợi Studio do ông xã cẩm Ly - đạo diễn Minh Vy - làm giám đốc, và dĩ nhiên điều may mắn nhất là việc song ca cùng ca sĩ Cẩm Ly. Không những thế mà hàng loạt ấn phẩm tiếp sau "về miền Tây" và một lượng fan lớn của Cẩm Ly cũng dành phần "ưu ái" cho Quốc Đại. Hiện nay nam ca sĩ này đã thoát khỏi hình ảnh "ca sĩ Tiếng Hát Truyền Hình" mà đã thành một ca sĩ ăn khách ở miền Tây nhờ các ca khúc song ca cùng "chị Tư" Cẩm Ly.

Quốc Đại sẽ ra mắt một DVD với những hình ảnh thật đẹp tại miền Tây, và trong album này không thể thiếu gương mặt "chị Tư" Cẩm Ly. DVD do chính ông xã của Cẩm Ly làm đạo diễn.

n.h

Bạn có thể quan tâm