Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quốc Thiên 3 lần bay ra Hà Nội thu âm ca khúc mới

Quán quân Vietnam Idol mùa 2 lần đầu hợp tác với nhạc sĩ Khắc Hưng trong single "Và em có biết".

Sau 1 năm im ắng, Quốc Thiên trở lại bằng single Và em có biết. Thời gian qua, nam ca sĩ cảm thấy hoang mang về cuộc sống và con đường mình lựa chọn. Ca khúc lần này đánh dấu sự hợp tác của anh với nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng. 

Và em có biết có giai điệu tươi vui, ngập tràn hạnh phúc của tình yêu đôi lứa. Cái kết đẹp cho câu chuyện tình yêu trong bài hát cũng thể hiện niềm lạc quan trong cuộc sống của Quốc Thiên. Ca khúc được thu âm theo 2 phiên bản: ballad và tropical house.

Nam ca sĩ tâm sự: “Dù biết trong tình yêu buồn nhiều hơn vui, chia tay nhiều hơn hạnh phúc, nhưng tôi vẫn muốn sự trở lại của mình sẽ mang đến một cảm xúc vui tươi cho khán giả”.

Quoc Thien 2 lan ra Ha Noi thu am ca khuc anh 1
Hình ảnh Quốc Thiên trong single mới. Ảnh: Bobby Nguyễn

Để hoàn thành bài hát, Quốc Thiên và Khắc Hưng đã cùng nhau trao đổi nhiều lần, tính toán cho việc hòa âm phối khí sao cho thật bắt tai, ấn tượng. Nam ca sĩ đã cất công 3 lần khăn gói bay ra Hà Nội để thu âm cho 2 phiên bản của ca khúc.

Sau single Và em có biết, Quốc Thiên sẽ tiếp tục cho ra mắt 2 single và 1 album kết hợp những giọng ca mình yêu mến.

Trước đó, quán quân Vietnam Idol mùa 2 từng chia sẻ anh không ngại đầu tư khi dành toàn bộ số tiền dự định mua nhà để làm sản phẩm. Anh sẽ dốc sức với các dự án âm nhạc trong 1 năm. Nếu sau đó, sự nghiệp không có khởi sắc, Quốc Thiên sẽ từ bỏ ca hát, theo gia đình định cư nước ngoài. 

http://mp3.zing.vn/bai-hat/Va-Em-Co-Biet-Quoc-Thien/ZW77EF76.html
Và em có biết - Quốc Thiên Single đánh dấu sự kết hợp của nam ca sĩ với nhạc sĩ Khắc Hưng

N. Hằng

Bạn có thể quan tâm