Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quốc Thiên đọ giọng với Thanh Duy

Chàng Quán quân và Á quân "Vietnam idol" mùa thứ hai đã có dịp hội ngộ và so tài lần nữa, sau ba năm bước ra từ cuộc thi.

Quốc Thiên đọ giọng với Thanh Duy

Chàng Quán quân và Á quân "Vietnam idol" mùa thứ hai đã có dịp hội ngộ và so tài lần nữa, sau ba năm bước ra từ cuộc thi.

>> Quốc Thiên nồng nàn bên Uyên Linh
>> Văn Mai Hương hát tình ca cùng Quốc Thiên            

Quốc Thiên (ngoài cùng bên trái), Thanh Duy (ngoài cùng bên phải) tập hát cùng Tăng Nhật Tuệ.

Trong cuộc thi Vietnam Idol, hai anh chàng phải trải qua gần 10 thử thách khác nhau về lĩnh vực âm nhạc để bước vào top 2, tranh vị trí Idol duy nhất. Quốc Thiên tạo được ấn tượng với chất giọng trữ tình giàu tâm tư trong mỗi lời hát, còn Thanh Duy sôi nổi, trẻ trung và nhiệt huyết trong từng giai điệu. Sau cuộc thi, mỗi người một hướng đi riêng, không có sự đối đầu, cạnh tranh nhau trên con đường âm nhạc. Khán giả cũng ít có cơ hội thấy hai anh chàng tài năng sánh bước bên nhau trong một chương trình âm nhạc nào.

Mới đây, Quốc Thiên và Thanh Duy đã có dịp hội ngộ khi cùng tham gia gameshow ca hát trên truyền hình. Người hâm mộ có thể khám phá sự trưởng thành, dày dạn kinh nghiệm của hai giọng ca vàng Vietnam Idol mùa thứ hai sau thời gian gắn bó với nghệ thuật.

Gameshow Hát hay - Hay hát không phải là một chương trình thi hát, nhưng cả hai đều bỏ công sức, đầu tư cho phần thi riêng. Với chủ đề Ngày xửa ngày xưa - kể chuyện cổ tích Việt Nam bằng âm nhạc, Quốc Thiên và Thanh Duy đã cùng với hai nhạc sĩ - bạn chơi trong chương trình - cho ra đời hai bài hát độc đáo và sáng tạo.

Theo đó, họ sẽ thể hiện một bài theo phong cách dân ca nhẹ nhàng, vui tươi, pha chút rap độc đáo. Và một bài theo phong cách R&B sôi động, có màu sắc hoang dã. Cả hai ca khúc sẽ giúp Quán quân và Á quân khoe chất giọng vàng, vì vậy, lần tranh tài ngẫu nhiên này cũng khiến họ khó phân thắng bại.

Hát hay - Hay hát chủ đề Ngày xửa ngày xưa với sự tham gia của Quốc Thiên và Thanh Duy có thể xem như một Mini Vietnam Idol đặc biệt. Chương trình phát sóng lúc 21h thứ tư ngày 28/3 trên Yeah1TV. Phát lại 11h và 16h30 thứ năm.

Quốc Thiên và Tăng Nhật Tuệ say mê "phổ nhạc" cho những câu chuyện cổ tích.

Còn Thanh Duy và người đồng đội có vẻ gặp nhiều khó khăn hơn đội bạn.

Các chàng trai vừa tập, vừa trêu đùa rất vui vẻ.

Trầu Cau, Chú Cuội là những câu chuyện cổ tích được nhiều trẻ em Việt Nam yêu thích.

Thanh Duy luôn sôi động, nghịch ngợm với phần luyện tập riêng.

Anh chàng Thanh Duy còn bày trò cùng Quốc Thiên và Nam Cường tạo dáng "độc và lạ" chụp ảnh.

Khuôn mặt các chàng trai cố tình "diễn" hốt hoảng nhưng vẫn rất hài hước.

 Nam Anh

Theo Infonet.vn

 Nam Anh

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm