Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quốc Thiên lột xác nhờ Sơn Tùng M-TP

Chia sẻ về sự kết hợp này, nam ca sĩ cho biết anh muốn thử sức với dòng nhạc mới bên cạnh sở trường pop ballad lâu nay.

Năm 2013 được xem là năm hoạt động khá tích cực của Quốc Thiên với những sản phẩm âm nhạc ấn tượng như single Lạc, Rồi cũng mất nhau... Đầu năm nay, quán quân Vietnam Idol 2008 tiếp tục cho ra mắt single Gió cuốn em đi đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên với hiện tượng Sơn Tùng M-TP.

Single Gió cuốn em đi được Sơn Tùng M-TP viết riêng cho Quốc Thiên. Ca khúc mang màu sắc pop RnB tươi trẻ, với giai điệu gần gũi và những luyến láy rất đặc trưng của thể loại âm nhạc này.

Nội dung ca khúc được sáng tác dựa trên câu chuyện mà chính bản thân Quốc Thiên trải qua. "Đó là một mối tình đầy kỷ niệm, rất yêu nhau và hạnh phúc cho đến một ngày, chàng trai bị người yêu phản bội để đến với một người khác. Bản thân anh không lường trước được điều đó chỉ vì quá tin tưởng nhau nên rất buồn và hụt hẫng", nam ca sĩ chia sẻ.

Chia sẻ về sự kết hợp với Sơn Tùng M-TP, Quốc Thiên cho biết anh muốn thử sức với dòng nhạc mới bên cạnh sở trường pop ballad lâu nay, cũng như làm mới những sản phẩm âm nhạc của mình khi kết hợp với các tài năng trẻ.

Sản phẩm này cũng đánh dấu cơ duyên giữa hai chàng trai đam mê âm nhạc. 

Quốc Thiên nói: “Năm 20 tuổi, tôi đã có được thành công đầu tiên, đó là ngôi vị quán quân Vietnam Idol. Trùng hợp năm nay Sơn Tùng M-TP cũng vừa 20 tuổi và đang có những thành công bước đầu trong showbiz. Chúng tôi có cùng xuất phát điểm từ lứa tuổi 20 và tạo nên những dấu ấn riêng nhất định nên rất hào hứng với sự hợp tác này”.

Để có được sản phẩm hoàn chỉnh, Quốc Thiên và Sơn Tùng M-TP đã phải làm việc rất chăm chỉ, nhất là ở khâu thu âm.

Một điểm đánh chú ý trong single này là lần đầu tiên chàng ca sĩ Lạ sẽ đọc rap trong chính sản phẩm của mình nhờ có sự động viên của Sơn Tùng M-TP.


Phương Giang

Ảnh: Rin Trần
Stylist: Cao House

Bạn có thể quan tâm