Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quốc Thiên tranh thủ sức nóng của show thực tế

Sau đêm tứ kết 1, “Tôi là người chiến thắng” không còn bị chê nhạt và nhàm chán, ngược lại nó đang có sự phản hồi khá tốt từ khán giả. Quốc Thiên đang là một gương mặt sáng giá cho giải thưởng nửa tỷ đồng. Trong lúc cuộc thi đang diễn ra, anh bất ngờ tung MV “Lạc”.

Quốc Thiên tranh thủ sức nóng của show thực tế

Sau đêm tứ kết 1, “Tôi là người chiến thắng” không còn bị chê nhạt và nhàm chán, ngược lại nó đang có sự phản hồi khá tốt từ khán giả. Quốc Thiên đang là một gương mặt sáng giá cho giải thưởng nửa tỷ đồng. Trong lúc cuộc thi đang diễn ra, anh bất ngờ tung MV “Lạc”.

Ca khúc này nằm trong single cùng tên vừa ra mắt cách đây khá lâu và Lạc cũng từng được Quốc Thiên thể hiện thành công trong vòng loại của The Winner Is – Tôi là người chiến thắng. Nhưng đến tận bây giờ, giọng ca Chia cách bình yên mới thực hiện xong MV, đáp ứng thị hiếu của khán giả sau những phản hồi khá tốt từ trước.

“Trong suốt thời gian vừa qua, tôi tập trung cho album vol.3 và những tour diễn ở các tỉnh nên không thể quay MV Lạc như đã định. Tôi lấy làm tiếc vì nếu biết sắp xếp thời gian hợp lý, có lẽ đã ra mắt MV gần thời điểm với single hơn. Dù có giảm nhiệt đôi chút nhưng bù lại MV có những cảnh quay đẹp nên có lẽ khán giả cũng thông cảm cho tôi”, Quốc Thiên lý giải nguyên nhân chậm trễ.

Vừa mới tung lên mạng nhưng Lạc nhanh chóng đón nhận sự yêu thích của người nghe nhạc. Âm nhạc của Quốc Thiên mang một nét riêng, không lẫn lộn với bất kỳ ai.

Nhưng nam ca sĩ điển trai cũng rất may mắn khi Lạc ra mắt đúng thời điểm cuộc thi The Winner Is có anh tham gia đang dần cuốn hút và nhận được sự quan tâm từ khán giả. Quốc Thiên là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân Tôi là người chiến thắng mùa đầu tiên. Thế nên việc anh tung MV ra lúc này là một bước tính toán khá khôn ngoan của cựu quán quân Vietnam Idol.

MV chỉ gồm hai nhân vật nhưng thể hiện trọn vẹn nội dung, ca từ của bài hát mà tác giả đã gửi gắm cũng như ý tưởng của đạo diễn dàn dựng. Quốc Thiên và Sam khắc họa chuyện tình yêu đầy màu sắc. Cả hai đã trải qua mối tình của tuổi học trò nhưng anh luôn tỏ ra thờ ơ, lạnh nhạt với Sam. Trong khi đó, Sam dành hết con tim mình đến người mình yêu. Cuối cùng, khi Sam quyết định đi du học, chính lúc này, Quốc Thiên mới nhận ra được tình yêu của mình nhưng đã quá muộn màng.

Và rồi đến một ngày, anh bắt gặp hình ảnh quen thuộc trên phố, bao nhiêu ký ức xưa lại ùa về trong nỗi nhớ người yêu. Anh lần theo những con đường cũ, những nơi hẹn cũ của hai người và hình bóng ấy vẫn luôn hiện hữu trong từng góc phố, mỗi con đường mà cả hai đã từng đi qua.

Lạc đánh dấu sự chững chạc trong phong cách âm nhạc của Quốc Thiên. Không quá cầu kỳ về hình ảnh, kỹ xảo và hiệu ứng, anh đem đến khán giả sự dung dị, gần gũi như chính con người của mình. Ban đầu Quốc Thiên dự định sẽ sang Thái Lan quay bởi các bối cảnh ở đấy khá đẹp và phù hợp với câu chuyện nhưng vì thời gian gấp rút nên ê-kíp quyết định quay tại Việt Nam.

Nhiều người cũng thắc mắc tại sao Quốc Thiên lại chọn The Winner Is sau khi đã thành công ở Vietnam Idol, nhất là ở giai đoạn đầu, cuộc thi chưa có nhiều sức hút. Nhưng anh muốn khẳng định bản thân đã trưởng thành sau 4 năm đăng quang và giọng ca Mong manh tình về cũng muốn chứng tỏ năng lực ở một thị trường rộng hơn. Song song với cuộc thi, Quốc Thiên cũng đang chuẩn bị cho album mới do anh biên tập.

 

Nghe Lạc của Quốc Thiên.

Một số hình ảnh của Quốc Thiên và Sam trong MV:

 
 

 Không quá ồn ào như nhiều đồng nghiệp nhưng Quốc Thiên vẫn có chỗ đứng riêng trong lòng người hâm mộ bằng chính giọng hát đẹp của anh.

 
 

 Hot girl Sam khoe vẻ đẹp dịu dàng trong MV.

 
 

 Quốc Thiên tranh thủ chụp ảnh cùng Sam trong lúc chuyển cảnh quay.

 
 
 

Kim Chi

Theo Infonet

 

Kim Chi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm