Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quốc Thuận khổ vì có vợ

Trở thành người đàn ông có gia đình trong MV "Ngày mai tôi lấy vợ", nam danh hài đã gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Quốc Thuận khổ vì có vợ

Trở thành người đàn ông có gia đình trong MV "Ngày mai tôi lấy vợ", nam danh hài đã gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Sau lần lấn sân sang lĩnh vực ca nhạc với ca khúc Gửi những người phụ nữ tôi yêu của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung để lấy lòng các chị em phụ nữ trong ngày 8/3, anh chàng Mr Bin ngây ngô đã nhận được nhiều lời khen và sự yêu mến từ khán giả. Từ những góp ý, động viên của khán giả và người hâm mộ, ngay sau đó diễn viên Quốc Thuận đã ấp ủ dự án âm nhạc mang đậm phong cách hài của anh mang tên Ngày mai tôi lấy vợ của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

 Quốc Thuận và Mi Trần.

Với sự kết hợp ăn ý của Quốc Thuận và diễn viên trẻ Mi Trần cùng các anh chị đồng nghiệp nổi tiếng trong vai quần chúng, đây không chỉ là món quà ý nghĩa của anh giành tặng các cặp tân nương tân lang trong mùa cưới mà còn "thay lời muốn nói" của cánh mày râu sau khi có vợ. 

"Dù chưa có duyên được như nhân vật trong MV, nhưng tôi hiểu được hoàn cảnh của các ông chồng là rất yêu vợ, nhưng đôi khi vẫn thích ham chơi, tụ tập bạn bè. Vì vậy, khi nghe bản demo ca khúc của Nguyễn Hồng Thuận tôi mừng lắm. Tôi thấy mình giống nhân vật trong hoàn cảnh đó nên 'đặt hàng' ngay, kẻo ca sĩ khác 'chiếm'", Quốc Thuận tâm sự.

Trong vòng một tuần, Quốc Thuận đã nhanh chóng chuẩn bị xong phần thu âm, lên kịch bản cho MV để kịp ra mắt khán giả trong mùa cưới. Anh hào hứng chia sẻ thêm: "Khi MV ra mắt, tôi chắc chắn 99% đàn ông có vợ sẽ thầm mỉm cười khi thấy hình bóng mình trong đó".

Teaser Ngày mai tôi lấy vợ:


 

 

Một số hình ảnh trong MV: 

 
 
 
 
 

THANH THƯƠNG

Theo Infonet

THANH THƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm