Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quốc Thuận tìm được 'người anh thất lạc'

Tuần này, khán giả xem đài sẽ có tràn cười sảng khoái khi danh hài Quốc Thuận tìm được người anh thất lạc sau hơn một năm dẫn chương trình truyền hình thực tế.

Nổi tiếng với hàng trăm vai diễn truyền hình, Quốc Thuận được khán giả yêu mến qua hình ảnh anh chàng có khuôn mặt biết cười cùng lúm đồng tiền và nét biểu cảm độc đáo. Ngoài công việc diễn xuất, anh còn là một nghệ sĩ đa tài khi lấn sân lĩnh vực đạo diễn, và là MC hài hước, tung hứng ăn ý cùng NSND Hồng Vân trong Vợ chồng son.

“Tôi không ngờ sau gần một năm dẫn chương trình Vợ chồng son thì tôi đã tìm được người anh thất lạc… cùng hớt tóc chung một tiệm” - danh hài Quốc Thuận thốt lên khi anh ấn tượng với mái tóc của chú rể ở cặp vợ chồng đầu tiên.

Đó là cặp đôi Phú Quốc - Thủy Tiên, nên duyên vợ chồng nhờ ấn tượng làm quen từ việc “xin bột ngọt, xin muối, xin đường, và xin… gả con gái”. Tiếp theo chương trình là câu chuyện về “mối tình thầy trò” giữa Ngọc Minh - giáo viên nhảy hiện đại và Tố Thư - cô học trò tinh nghịch nhưng rất đáng yêu.

Xúc động trước tình cảm của cặp vợ chồng Minh - Thư vì quá yêu đã cãi lời ba bí mật kết hôn, NSND Hồng Vân chia sẻ: “Thông qua chương trình Hồng Vân cũng rất muốn gửi lời chia sẻ với ba vợ của bạn Minh, Vân sẽ hỏi 2 bạn cuộc sống của các bạn ngay thời điểm này có hạnh phúc hay không? Và các bạn đối với nhau như thế nào? Để cho ba mẹ của Thư, hai anh chị thấy con của mình bây giờ đang hạnh phúc thế nào, có cuộc sống viên mãn làm sao? Để anh chị thấy được rằng nên tha thứ cho hai con với tấm lòng bao dung của người cha, người mẹ”.

Tham gia chương trình các cặp vợ chồng và khán giả xem đài sẽ có cơ hội nhận những phần quà giá trị từ các nhà tài trợ. Để biết thêm chi tiết truy cập tại đây.

Vợ chồng son phát sóng vào lúc 22h chủ nhật 7/9 trên HTV7.

Tư liệu: Vợ chồng son

Bạn có thể quan tâm