Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quốc Thuận xanh mặt vì vợ tát chồng ngay trên sân khấu

Trong tập phát sóng chương trình truyền hình thực tế “Vợ chồng son” tuần này khán giả sẽ có dịp gặp gỡ cùng hai cặp vợ chồng độc và lạ, khiến cho MC Quốc Thuận nhiều phen bất ngờ.

“Nếu giờ mà để cho vợ tán lại, em dám để cho tán không?” – MC Quốc Thuận hài hước trêu cặp đôi trẻ và hoảng hốt vì vợ bất ngờ tát ngay vào mặt chồng.
MC Quốc Thuận với cú té ghế đau đớn vì cặp vợ chồng trẻ.
MC Quốc Thuận té ghế đau đớn vì cặp vợ chồng trẻ.

Không ít lần anh ngạc nhiên vì những chuyện vui, buồn của các cặp đôi, nhưng lần này danh hài Quốc Thuận phải xanh mặt  đau đớn khi chứng kiến tình cảnh bạo lực gia đình ngay trên sân khấu.

Quốc Thuận nghỉ ngơi và chuẩn bị trước giờ ghi hình.
Quốc Thuận nghỉ ngơi và chuẩn bị trước giờ ghi hình.

Quốc Thuận được mệnh danh là Mr Bean của làng hài Việt Nam, với nét biểu cảm độc đáo. Anh thành công khi đảm nhiệm vai trò MC kết hợp cùng NSND Hồng Vân. Từ những ngày đầu gắn bó với chương trình, anh đã trải qua rất nhiều cảm xúc vì những câu chuyện chân thật mà sống động của các cặp vợ chồng son.

Cặp đôi MC Quốc Thuận – Hồng Vân tạo dáng hài hước trên sân khấu.
Cặp đôi MC Quốc Thuận - Hồng Vân tạo dáng hài hước trên sân khấu.

Cặp đôi khiến MC Quốc Thuận tế ghế là hai bạn trẻ Thu Hồng - Thanh Tâm, cũng làm quen nhau từ cái tát đau đến tỉnh ngủ, khi chàng bất ngờ ôm hôn nàng ngay trong lần gặp đầu tiên.

Bị gia đình vợ ngăn cấm vì bản tính ham chơi và không có việc làm, nhưng trải qua bao nhiêu vất vả từ việc yêu cho đến lén lút giấu gia đình, cuối cùng họ cũng đến được với nhau. Nhưng cuộc sống sau hôn nhân là một chuỗi những bất ngờ đầy thú vị khi vợ thường xuyên ăn hiếp chồng và liên tục xảy ra những "trận chiến lịch sử".
Vợ chồng Thu Hồng – Thanh Tâm, với những câu chuyện thú vị chia sẻ cùng 2 MC.
Vợ chồng Thu Hồng - Thanh Tâm, với những câu chuyện thú vị chia sẻ cùng 2 MC.
Chương trình tuần này còn có sự tham gia của vợ chồng Hồng Quang và Thu Thương. Họ cưới nhau vì bố chồng bảo: “Thôi cho chúng nó cưới đi, kẻo con này rủ con mình ra ngoài Bắc mất”. Cuộc sống sau khi góp gạo thổi cơm chung của cặp đôi chồng Nam vợ Bắc diễn biến như thế nào?
Vợ chồng Nam Bắc với những bất ngờ sau hôn nhân đầy hài hước.
Vợ chồng Nam - Bắc với những bất ngờ sau hôn nhân đầy hài hước.

Những chia sẻ chân thật, những giây phút cười thả ga và những món quà giá trị dành cho các cặp vợ chồng có trong Vợ chồng son. Ngoài những phần quà bốc thăm may mắn dành cho người chơi, khán giả cũng sẽ có cơ hội rinh quà hấp dẫn từ nhà tài trợ. Để biết thêm chi tiết truy cập tại đây.

Phần thi hiểu ý và bốc thăm may mắn vui nhộn trên sân khấu với Hồng Vân – Quốc Thuận.
Phần thi hiểu ý và bốc thăm may mắn vui nhộn trên sân khấu với Hồng Vân – Quốc Thuận.

Chương trình tập 47 phát sóng vào lúc 22h tối chủ nhật 29/6 trên HTV7.

Tư liệu: Vợ chồng son

Bạn có thể quan tâm