Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quốc Trung, Dũng 'khùng' đội tóc giả ủng hộ Mỹ Tâm

Chưa bao giờ sự xuất hiện của các giám khảo trên sân khấu "Vietnam Idol 2012" lại đặc biệt và bất ngờ đến thế.

Quốc Trung, Dũng 'khùng' đội tóc giả ủng hộ Mỹ Tâm

Chưa bao giờ sự xuất hiện của các giám khảo trên sân khấu "Vietnam Idol 2012" lại đặc biệt và bất ngờ đến thế.

Trong đêm công bố kết quả của Gala 3 diễn ra tối qua, nữ giám khảo xinh đẹp Mỹ Tâm đã khiến khán giả trường quay, đặc biệt là fan của  mình phải nhún nhảy hết mình khi xuất hiện trên sân khấu để ca khúc mới nhất vừa phát hành của mình mang tên Trắng đen, do chính cô và nhạc sĩ Trần Tuấn Anh đồng sáng tác.

Hai nam giám khảo cũng có màn xuất hiện khá hoành tráng với mái tóc kiểu… miêu nữ để ủng hộ MV mới của nữ đồng nghiệp.

Mỹ Tâm bùng nổ trên sân khấu.
Đêm qua, rất nhiều fan của họa mi tóc nâu đã có mặt tại trường quay để cổ vũ cho thần tượng của mình. Khi nữ giám khảo vừa bước lên sân khấu, cả khán phòng như vỡ tung bởi những tiếng vỗ tay và hò hét. Cũng không có gì quá lạ khi đây là màn trình diễn nhận được nhiều sự cổ vũ nhất của khán giả từ khi chương trình diễn ra cho đến giờ.

Đúng với đẳng cấp của một Mỹ Tâm luôn nằm trọn trong tim của khán giả suốt hơn 10 năm qua, nữ giám khảo vừa hát vừa nhảy khá sung, dù vẫn còn một vài chỗ hụt hơi. Vốn không được đánh giá cao về khả năng vũ đạo, nhưng trong phần trình diễn đêm qua, Mỹ Tâm đã chứng minh sự nỗ lực của mình, cho thấy cô không thua kém bất cứ ai.

Bất ngờ tiếp nối bất ngờ, sau khi được thỏa mãn với màn trình diễn của Mỹ Tâm, khán giả tiếp tục có được tràng cười thoải mái khi phát hiện hai vị giám khảo còn lại ngồi dưới hàng ghế khán giả trong mái tóc ngố được Mỹ Tâm “quảng cáo” trong tuần trước. Bản thân Mỹ Tâm cũng không giấu được sự phấn khích khi nhận được sự cổ vũ ngoài sức tưởng tượng của hai đồng nghiệp của mình. So với những mùa trước, năm nay có vẻ như Vietnam Idol năm nay đã chịu khó đầu tư hơn cho những chi tiết “nhỏ nhưng có võ” này.

Mỹ Tâm bất ngờ khi thấy Quốc Trung và Dũng "khùng" trong bộ tóc ấn tượng.

Sau phần trình diễn nóng chưa từng thấy của giám khảo Mỹ Tâm, sân khấu Vietnam Idol 2012 tiếp tục có "bão" khi quán quân 2010 Uyên Linh mang âm nhạc của Lady Gaga vào đêm công bố kết quả.

Uyên Linh thể hiện sự trưởng thành với Born this way.

Với Born this way, Uyên Linh tiếp tục thể hiện phong độ và sự trưởng thành không ngừng của mình từ sau 2 năm đăng quang cuộc thi. Nữ ca sĩ này đã nhớ lại vòng thi hát tiếng Anh cách đây 2 năm: "Tôi nhớ trong đêm thi tiếng Anh, tự bản thân tôi cũng biết minh hát tiếng Anh tốt. Có vẻ vì tự tin vì điều đó nên vị giám khảo đáng mến Dũng 'khùng' đã cho tôi một lời khuyên tới bây giờ tôi vẫn còn nhớ rằng: 'Anh biết em hát tiếng Anh tốt nhưng có vẻ em tự tin quá về điều đó'. Sau này lời khuyên đó đi theo tôi rất nhiều: trong bất cứ việc gì mình cứ tưởng mình giỏi nhưng nếu mình cứ tỏ ra như vậy thì có người sẽ nhìn thấy, rất là kỳ”.

Mỹ Tâm - Trắng đen.
Uyên Linh - Born this way.

Tuần sau, Gala 4 sẽ là đêm thi mở đầu cho 2 đêm của các tác giả, và sẽ là cuộc tranh tài của 7 thí sinh trong những ca khúc của hai nhạc sĩ Đức Trí và Lưu Thiên Hương.

Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h, thứ 6 ngày 16/11 trên VTV3.

Phương Giang

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm