Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quốc Trung lỡ miệng khiến thí sinh The Voice thất vọng

Hứa sẽ sử dụng quyền cứu cho Khánh Hà, nhưng cuối cùng huấn luyện viên này đành phải lỡ dịp.

Trong đêm thi cuối của vòng Đối đầu The Voice 2013 phát sóng đêm 11/8, nhạc sĩ Quốc Trung trong chút cao hứng đã khiến khán giả tưởng chừng như anh sẽ quyết định giành quyền cứu cho cô gái Huế - Khánh Hà. Tuy nhiên, cuối cùng nam nhạc sĩ này đã không bấm nút chọn khiến tất cả mọi người đều phải ngỡ ngàng không biết chuyện gì đang xảy ra.

Sau phần thi của hai cô gái trong team Hồng Nhung là Khánh Hà và Hoàng Oanh với ca khúc Girl on Fire, trong khi chị Bống đang suy nghĩ về quyết định của mình, huấn luyện viên Quốc Trung đã lên tiếng: “Khánh Hà, em là một thí sinh tôi rất thích, tôi đã đấu tranh rất nhiều để có em về đội của tôi nhưng rất tiếc em lại không chọn. Em nên nhớ là tôi vẫn còn một quyền để cứu và sẵn sàng chờ đón em về đội của mình”. Trước đó, anh cũng không quên dành cơn mưa lời khen cho cô gái này là một người thông minh, tinh tế, tuy giọng hát chưa phải thật xuất sắc và Khánh Hà có một gương mặt nghệ sĩ.

 

Mặc dù không biết trong đầu của Quốc Trung thật sự có ý gì khi chia sẻ những điều này, tuy nhiên nếu xét về “nghĩa đen”, những lời nói của anh đã khiến khán giả đinh ninh nhạc sĩ sẽ dùng quyền để cứu thí sinh này nếu như Hồng Nhung chọn Hoàng Oanh. Ngay lập tức, nhiều tràng pháo tay tán thưởng xuất phát từ khán đài đã được dành cho nhà sản xuất âm nhạc. Đứng trên sân khấu, có thể thấy rõ sự bất ngờ và cảm động của Khánh Hà. Chính cô lúc này cũng đã bị “đánh lừa”!

Sau khi đưa ra hứa hẹn, huấn luyện viên Quốc Trung dường như đã nhận ra lời nói nhạy cảm của mình và nói lại: “Tôi không hứa là tôi sẽ bấm, tôi chỉ muốn gây áp lực lên huấn luyện viên của em”.

Đếm khi Hồng Nhung chọn Hoàng Oanh, mặc dù bị khán giả tạo áp lực, nhưng Quốc Trung đã không bấm vào nút cứu như đã lỡ nói ban đầu mà... trốn vào sau ghế. Khánh Hà lúc này dường như đã hiểu phản ứng của nhà sản xuất này nên tự lên tiếng cám ơn và chia sẻ quyền cứu hiếm hoi nên dành cho người xứng đáng hơn.

Có phải Quốc Trung lỡ lời?

Bàn luận về phản ứng của Quốc Trung, nhiều khán giả cho rằng đây chính là “tiểu xảo” của anh để Hồng Nhung chọn Khánh Hà, để anh có thể cứu Hoàng Oanh. Nhưng Hồng Nhung vì không “hiểu ý” đồng nghiệp nên đã khiến mọi chuyện đi sai kế hoạch.

Tiếp tục với phần thi này, Hồng Nhung cũng được cho là dọn sẵn đường cho cô em gái của “sư tử” Kim Loan mùa trước khi chọn một ca khúc hoàn toàn phù hợp với chất giọng khỏe khoắn và cá tính của thí sinh này. Trong khi đó, Khánh Hà thiên về sự tinh tế, nhẹ nhàng chắc chắn không tài nào có thể trình diễn tốt ca khúc này.

Khánh Hà bật khóc nói lời chia tay cuộc thi.

Ngoài phần thi của Khánh Hà và Hoàng Oanh, sự kết hợp của Thân Trọng Nghĩa và Nông Tiến Bắc cũng khiến không ít người phải tiếc nuối vì đây đều là hai giọng ca đẹp và nổi trội của team Quốc Trung. Nhưng vì hết quyền cứu nên các huấn luyện viên còn lại không thể giữ được Thân Trọng Nghĩa. Ngoài 2 cặp trên, cả 7 cặp thi đấu còn lại khá dễ đoán kết cục.

Đội Hồng Nhung và Quốc Trung trong đêm thi này tiếp tục nhận thêm lời khen nhờ những bản phối rất văn minh, hiện đại và hấp dẫn. Trong khi đó, 2 huấn luyện viên còn lại vẫn có cách chọn bài khá cũ. Những màn tranh luận giữa bộ tứ quyền lực cũng không tạo được sự thú vị như trước.

Như vậy, sau 5 đêm thi của vòng Đối đầu, huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đã cướp được 2 thí sinh (Nguyễn Quân, Nguyễn Văn Viết). Tương tự là Quốc Trung (Đinh Thị My Hoàn, Phạm Khánh Duy), Hồng Nhung (Phạm Hà Linh, Vũ Cát Tường và Mỹ Linh (Trần Thị Diễm Hương, Phạm Thanh Trúc).

Kết thúc vòng Đối đầu, Giọng hát Việt lại tiếp tục hành trình của mình với một cuộc đua mới, khốc liệt hơn là vòng Đo ván. Vòng thi này sẽ tiếp tục là những cuộc đấu loại không khoan nhượng của các thí sinh trong cùng một đội. Đêm thi đầu tiên của vòng Đo ván sẽ được diễn ra vào lúc 21h10 ngày 18/8.

Phương Giang (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Bạn có thể quan tâm