Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quốc Trung tham gia đêm nhạc đón năm mới tại Sài Gòn

Nhạc sĩ mở màn chương trình countdown chào năm mới với giai điệu intro quen thuộc từ nhã nhạc cung đình Huế kết hợp với beat nhạc EDM.

Tối 31/12, chương trình âm nhạc countdown đón chào năm mới mang chủ đề Nhạc cổ truyền thăng hoa cùng nhạc điện tử diễn ra tại quảng trường 23/9, TP HCM.
Nhạc sĩ Quốc Trung mở màn với giai điệu intro quen thuộc từ nhã nhạc cung đình Huế kết hợp với beat nhạc EDM. Đây cũng là lần đầu tiên anh trổ tài chỉnh nhạc cạnh các DJ nổi tiếng. Những thanh âm da diết trong âm nhạc của Huế và vùng Bắc bộ được anh biến hóa tài tình trên những beat nhạc trance mang hơi thở đương đại.
Quốc Trung và DJ Hoàng Anh phối hợp ăn ý trong chương trình chào đón năm mới.
DJ tham gia chương trình là Hoàng Anh (áo đen) và SlimV (áo vest xanh). SlimV mang đến bản mix EDM được mash up cùng guitar và các nhạc cụ dân tộc như sáo Mèo và đàn K’ni khiến đám đông như bùng nổ.
Sau giây phút đếm ngược chào đón năm 2016 cùng bản mix của 2 ca khúc Happy New Year Lý ngựa ô, giai điệu dân ca quen thuộc của phương Nam đã mở đầu cho phần trình diễn của "phù thủy âm thanh" Hoàng Anh.
Các nghệ sĩ chơi nhạc cổ truyền trên nền nhạc hiện đại mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc, từ da diết với nhã nhạc cung đình, sâu lắng với làn điệu dân ca Bắc Bộ phối hợp cùng những bản mix EDM theo âm hưởng của deep house, đến thăng hoa cùng điệu nhạc của dân ca Nam bộ. Chương trình mang đến xu hướng nghe nhạc mới cho giới trẻ.
Không khí náo nhiệt của đêm nhạc countdown. Các nghệ sĩ đã có một đêm thỏa sức sáng tạo cùng âm nhạc và phiêu cùng cảm xúc của khán giả.

Bá Ngọc - Min An

Bạn có thể quan tâm