Nguyễn Quang Dũng kêu gọi gần 400 triệu hỗ trợ đồng nghiệp khó khăn
Đạo diễn phim "Tiệc trăng máu" cùng các đồng nghiệp chung tay, hỗ trợ đội ngũ thiết kế, ánh sáng, kỹ thuật. Sau 4 ngày kêu gọi, anh thu được gần 400 triệu đồng.
848 kết quả phù hợp
Đạo diễn phim "Tiệc trăng máu" cùng các đồng nghiệp chung tay, hỗ trợ đội ngũ thiết kế, ánh sáng, kỹ thuật. Sau 4 ngày kêu gọi, anh thu được gần 400 triệu đồng.
Nữ ca sĩ nhận sai khi giới thiệu sản phẩm làm đẹp không rõ xuất xứ. Cô đã xóa bài viết.
50 nghệ sĩ Việt đã xung phong đi vào các điểm nóng của dịch Covid-19 tại TP.HCM để hỗ trợ đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế những ngày qua.
UBND TP yêu cầu các đơn vị quản lý nghệ thuật có trách nhiệm nghiên cứu, đề xuất các giải pháp nhằm quản lý hiệu quả hoạt động nghệ thuật trên không gian mạng.
Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Toshiko Việt Nam được khách hàng yêu thích nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, phù hợp vóc dáng người châu Á.
Nữ diễn viên hài cho biết việc quảng cáo sản phẩm mà chưa xem xét kỹ là bài học lớn với bản thân.
Đại diện của Hoài Linh thông báo ê-kíp đã giải ngân 15,2 tỷ đồng tiền cứu trợ bão lũ năm 2020. Hoài Linh đã để tiền từ thiện trong tài khoản cá nhân suốt hơn 6 tháng qua.
H'Hen Niê cho biết sản phẩm này không ghi thông tin trên bao bì, vì vậy cô chưa tìm được nhà sản xuất.
Những ngày qua, nhiều nghệ sĩ và các nhà hảo tâm cùng hướng về hai tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh để giúp đỡ người dân chống dịch.
Trong 25 năm gắn bó với nghề diễn xuất, Chi Bảo tham gia hơn 30 phim gồm truyền hình, điện ảnh.
Nam MC cho biết anh và một số người bạn đóng góp 2 tỷ đồng, giúp người dân Bắc Giang, Bệnh viện K chống dịch bệnh.
Nam nghệ sĩ thừa nhận đã thiếu tiết chế khi giới thiệu về công dụng một loại thực phẩm chức năng.
Cục Văn hóa cơ sở vừa có văn bản gửi đến các cơ quan liên quan yêu cầu kiểm soát, chấn chỉnh hoạt động quảng cáo không đúng sự thật.
Chủ tịch Hội sân khấu TP.HCM nhận định thời gian qua tình trạng quảng cáo tràn lan, thiếu kiểm soát diễn ra trong giới nghệ sĩ.
Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM yêu cầu các hội văn học nghệ thuật trên địa bàn kiểm tra, chấn chỉnh tình trạng nghệ sĩ tham gia quảng cáo sản phẩm kém chất lượng.
"Hầu như không có thứ gì trên đời này tôi chưa thử. Tôi đã làm mẹ buồn lòng suốt những năm tháng dài. Mẹ đã khóc vì tôi nhiều đến nỗi tưởng như mắt bà bị mù", Tiến Luật nói.
Chuyên gia cho rằng cần phải hoàn thiện luật pháp, trong đó quy định chế tài phạt người nổi tiếng tham gia vào các quảng cáo sản phẩm sai sự thật trên mạng xã hội.
Đa số sản phẩm được các nghệ sĩ quảng cáo trên mạng xã hội không hề có công dụng "thần kỳ" như những gì họ mô tả.
Bị phản ứng vì quảng cáo dự án tiền mã hóa đa cấp, các nghệ sĩ chỉ âm thầm xóa bài, không một lời đính chính. Điều này khiến nhiều người vẫn còn cớ tin vào bài đăng đã bị xóa.
Chuyên gia cho rằng khi nhận tiền để quảng cáo, nghệ sĩ cần lưu ý đến chất lượng sản phẩm và tuân thủ pháp luật, nếu không sẽ bị ảnh hưởng đến chính danh tiếng của bản thân.