Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quý cô hoàn hảo: Bị dồn ép, con dâu lấy 'que 2 vạch' cầu xin mẹ chồng

Thí sinh Tuyết Oanh thể hiện khá xúc động khi thuyết phục mẹ chồng bằng nhiều lý lẽ nhưng không được bà chấp thuận. Cô đành tiết lộ chuyện đã có thai với chồng sắp cưới.

Quý cô hoàn hảo tập 26: Tuyết Oanh khóc, quỳ gối cầu xin mẹ chồng Tình huống nổi bật trong tập 26 của chương trình, với thí sinh Tuyết Oanh.

Trong tập 26 của chương trình được phát sóng tối 15/3, Quý cô hoàn hảo đặt ra tình huống mẹ chồng lấy kết quả xem bói để ép con dâu từ bỏ hôn ước với con trai mình. Phần thi của thí sinh Tuyết Oanh gây chú ý vì chi tiết lấy "que 2 vạch" ra để thuyết phục mẹ chồng cho cưới.

Trong vai mẹ chồng, giám khảo Trịnh Tú Trung nói với con dâu: "Thầy bói nói với mẹ là hai đứa phải hủy hôn thì chồng con và cha con khỏe lại liền, vì con cao số, hai đứa không hợp nhau, cưới nhau về là gia đình tan nát".

Tuyết Oanh khá nhanh trí liên hệ đến vụ "bà nội đi xem bói về và lập mưu giết cháu ruột", vụ án chấn động dư luận thời gian qua. Cô khuyên mẹ chồng không nên nghe theo bói toán vì nhiều khi không đúng.

quy co hoan hao tap 26 anh 1
Căng thẳng giữa "con dâu" Tuyết Oanh và "mẹ chồng" trong tập 26 Quý cô hoàn hảo. 

Khi mẹ chồng thể hiện thái độ kiên quyết, Tuyết Oanh nhanh chóng chuyển từ thuyết phục sang cầu xin. Cô ngồi thụp xuống trước mặt mẹ chồng, rưng rưng nước mắt nài nỉ: "Con biết là mẹ thương anh, nhưng mẹ thấy tụi con trải qua bao nhiêu sóng gió mới đến được với nhau, nếu như vì chuyện bói toán mà mẹ muốn con và anh xa nhau thì mẹ có lo cho anh không? Anh bệnh tình như vậy mà biết phải xa con thì anh còn buồn hơn nữa đó mẹ".

Là một diễn viên, Tuyết Oanh lấy cảm xúc khá tốt trong tình huống cần khiến mẹ chồng cảm động. Cô cũng đưa ra những lý lẽ được giám khảo Hoàng Anh đánh giá cao.

Nhưng mẹ chồng vẫn thể hiện thái độ kiên quyết và nói: "Vậy để con vẫn ở bên nó nhưng đám cưới vẫn hủy có được không?".

quy co hoan hao tap 26 anh 2
Tuyết Oanh tự tin trong phần giới thiệu.

Khi Tuyết Oanh đề nghị gặp chồng chưa cưới, người đang trên giường bệnh, để bàn chuyện hôn nhân đại sự thì mẹ chồng không đồng ý với lý do "nếu nó gặp con thì nó tắt thở". Nghe đến đây, Tuyết Oanh quá kích động nên nói: "Nếu anh tắt thở thì con cũng chết theo anh".

Liền đó, cô đưa ra "chiêu bài" cuối cùng: "Có một chuyện này rất quan trọng. Sẵn đây, con cũng cho mẹ biết...". Nhưng mẹ chồng lập tức ngắt lời và nói: "Thầy bói nói với mẹ là con tuyệt tử tuyệt tôn, nên con đừng nói là con đang có thai, mẹ không tin đâu".

Gần như khóc nấc lên, Tuyết Oanh không nói nên lời trước khi cương quyết "Tôi không tin, tôi không tin. Đứa nhỏ không phải là của con trai tôi" của mẹ chồng. Khi tình huống đẩy lên đỉnh điểm, mẹ chồng nói "Tôi lạy cô", thì nữ thí sinh quỳ xuống dưới chân mẹ chồng và khóc: "Mẹ con, con lạy mẹ". Đến đó tình huống kết thúc.

quy co hoan hao tap 26 anh 3
Tuyết Anh quỳ lạy "mẹ chồng" ở cảnh cao trào.

Giám khảo Hoàng Anh nhận xét, việc Tuyết Oanh đưa ra lý lẽ có bầu để thuyết phục mẹ chồng là rất nhanh trí, nhưng vì bị áp lực bởi "mẹ chồng", cô đã không thể xoáy sâu vào chi tiết này để tạo hiệu quả cao hơn.

Bình luận về tình huống này, giám khảo Trịnh Tú Trung, cũng là người đóng vai bà mẹ chồng, nhận định: "Vì nhiệm vụ của anh là phải làm khó em chứ nếu thực sự là mẹ chồng của em, anh xuôi lâu rồi. Anh khẳng định em là một người rất hoàn hảo".

Cô gái bị ném đá trong 'Quý cô hoàn hảo': 'Em nợ khán giả lời xin lỗi'

Sau màn hóa thân thành cô con dâu tương lai “dữ dằn” đối đáp với mẹ của bạn trai trong “Quý cô hoàn hảo”, Thiên Kỳ đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội.



Hạ Huyền

Clip: HTV7
Ảnh: Cắt từ clip

Bạn có thể quan tâm