VinFast tăng vốn lên gần 42.500 tỷ đồng
Trong vài tháng đầu năm, VinFast liên tục ghi nhận thay đổi về số vốn và cơ cấu vốn điều lệ. Theo cập nhất mới nhất, vốn của nhà sản xuất ôtô và xe điện này đã đạt gần 42.500 tỷ.
554 kết quả phù hợp
Trong vài tháng đầu năm, VinFast liên tục ghi nhận thay đổi về số vốn và cơ cấu vốn điều lệ. Theo cập nhất mới nhất, vốn của nhà sản xuất ôtô và xe điện này đã đạt gần 42.500 tỷ.
Nhờ đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng, kinh tế Hải Phòng tăng trưởng ngoạn mục. Sự quyết liệt của lãnh đạo Thành phố làm thay đổi bộ mặt kinh tế - xã hội địa phương.
Đại biểu HĐND tỉnh, nguyên Chủ tịch Hội kiến trúc sư tỉnh Khánh Hòa cho rằng cần nghiêm khắc nhìn nhận lại việc cấp phép dự án Haborizon trái quy hoạch đã được Thủ tướng phê duyệt.
Nhiều trường ĐH công lập và tư thục hiện nay đang khuyết vị trí hiệu trưởng, dẫn đến các phó hiệu trưởng được giao phụ trách trường trong thời gian dài.
Thủ tướng vừa giao UBND Quảng Trị tổ chức lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi với dự án Cảng hàng không Quảng Trị thực hiện theo phương thức đối tác công tư (PPP).
Với doanh thu hợp nhất dự kiến tăng 20% năm nay, đạt trên 17.400 tỷ đồng, ban lãnh đạo Coteccons chỉ kỳ vọng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 340 tỷ, tăng nhẹ 2% so với năm trước.
Quý I/2021, TP Đà Nẵng đã cấp mới 9 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài, với tổng vốn đăng ký 146,41 triệu USD.
Nhiều người từng tới Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) thừa nhận bị ấn tượng mạnh ngay từ khoảnh khắc đặt chân đến đây.
Nêu ví dụ người dân khu Bình Quới - Thanh Đa đã chờ cả nửa đời người nhưng dự án chưa thực hiện, đại biểu Quyết Tâm mong quy hoạch có tính khả thi thay vì nằm trên giấy.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao nỗ lực của Long An trong việc cải thiện cơ sở hạ tầng, đồng thời nhắc nhở tỉnh phát triển kinh tế cần chú trọng bảo vệ môi trường.
Phương án này sẽ giúp hạn chế tác động đến khu vực bảo vệ hồ Hoàn Kiếm, giảm tổng mức đầu tư và thời gian hoàn thành dự án.
Bí thư Tỉnh ủy Long An Nguyễn Văn Được cho biết địa phương này sẽ tiên phong trong việc thực hiện sứ mệnh lịch sử là xây dựng đường ven biển của miền Tây trong 5 năm tới.
"Hà Nội đang nắm trong tay nhiều cơ hội để quy hoạch 2 bờ sông Hồng. Nếu không phải bây giờ thì còn chờ đến lúc nào nữa?", kiến trúc sư Trần Ngọc Chính nói.
Còn trong thời kỳ quy hoạch 2021-2030, Chính phủ sẽ tập trung đầu tư phát triển và hoàn thiện kết cấu hạ tầng thiết yếu cho khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.
Cho rằng việc đặt sân bay Vùng Thủ đô ở Hải Phòng là không phù hợp quy hoạch, chuyên gia đề xuất đưa sân bay này về Thanh Miện, Hải Dương.
Theo dự báo phát triển sơ bộ, quy mô dân số thành phố khoảng 13-14 triệu người vào năm 2040 và tăng lên 16 triệu người vào năm 2060.
Bộ GTVT khẳng định mật độ sân bay theo quy hoạch đã đủ để 96% dân số được tiếp cận sân bay trong bán kính 100 km. Tuy nhiên, nhiều địa phương vẫn muốn nới rộng quy hoạch.
Nêu ví dụ một cán bộ phải phục vụ 3.500 người dân, chủ tịch UBND nhiều phường, xã, thị trấn tại TP.HCM đề xuất thành phố kiến nghị Trung ương tăng số lượng cán bộ.
Bí thư Hà Nội Vương Đình Huệ nhấn mạnh quy hoạch sông Hồng sẽ tạo nguồn lực quan trọng về đất đai, cảnh quan, môi trường, là điểm tựa cho phát triển của thủ đô.
Các chuyên gia nhận định dự án đường cao tốc kiêm cống ngầm dọc sông Tô Lịch là ý tưởng táo bạo nhưng rào cản lớn nhất vẫn là năng lực tài chính để thực hiện.