Tân Sơn Nhất cần bãi đệm chứa xe thay vì chờ ga T3 giải cứu
Lãnh đạo Cảng vụ Hàng không Miền Nam cho biết Tân Sơn Nhất cần túi đệm chứa xe công suất lớn để giảm tải thay vì chờ xây xong nhà ga T3, sân bay Long Thành.
611 kết quả phù hợp
Lãnh đạo Cảng vụ Hàng không Miền Nam cho biết Tân Sơn Nhất cần túi đệm chứa xe công suất lớn để giảm tải thay vì chờ xây xong nhà ga T3, sân bay Long Thành.
Vấn đề bát nháo ở Tân Sơn Nhất thu hút sự quan tâm của nhiều cơ quan báo chí nhưng Cảng vụ hàng không miền Nam đã “né” buổi họp báo chiều 28/7.
Hanoi Melody Residences có vị trí tại phía tây nam Linh Đàm, kết nối trực tiếp vành đai 3, quốc lộ 1A và bao quanh bởi hệ tiện ích thương mại - giáo dục - y tế trọng điểm.
Mặt bằng giá còn thấp, hạ tầng được đầu tư phát triển, du lịch phục hồi là những yếu tố giúp thị trường bất động sản Cam Ranh tăng sức hút đối với các nhà đầu tư.
Bộ Quốc phòng đang thanh tra việc sử dụng và sắp xếp, chuyển giao hơn 21 ha đất tại sân bay Nha Trang cũ, trường Sĩ quan Không quân, cho Khánh Hòa phát triển kinh tế, xã hội.
Các dự án mở rộng, nâng cấp đường quanh sân bay Tân Sơn Nhất đang được Sở GTVT tham mưu UBND TP.HCM kiến nghị Chính phủ tháo gỡ khó khăn, vướng mắc để đẩy nhanh tiến độ.
Khảo sát thực địa tại sân bay Tân Sơn Nhất, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đưa ra nhiều chỉ đạo nhằm phát triển hạ tầng, khắc phục tình trạng quá tải tại sân bay.
Trong 5 phương án xây cầu thay phà Cát Lái được đề xuất, phương án thứ 4 được Sở GTVT, Sở Quy hoạch Kiến trúc TP.HCM đánh giá khả thi nhất.
UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản đề nghị Bộ GTVT đầu tư xây dựng nhà ga hành khách T2 và hạ tầng đồng bộ theo quy hoạch sân bay Thọ Xuân.
Trong số 10 cơ sở nhà đất phải di dời, có nhiều địa chỉ nằm trên ở khu đất vàng trung tâm TP như Nhà máy bia Hà Nội, Công ty TNHH MTV Thuốc lá Thăng Long, Nhà máy xe lửa Gia Lâm...
Sở hữu những giá trị độc đáo của dòng bất động sản hàng hiệu, dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire không ngừng thu hút sự quan tâm của giới đầu tư phía Bắc.
Thay vì đắn đo chuyển đổi quỹ đất phức tạp, các nhà quy hoạch cho rằng quanh Tân Sơn Nhất có thể chuyển đổi không gian đa tầng, đa chiều khi mở ra đô thị sân bay trong thành phố.
Tân Sơn Nhất có nhiều dư địa để hình thành đô thị sân bay khi nằm trong lõi một siêu đô thị, thế nhưng gánh nặng về nguồn lực, giao thông, nối kết không gian là thách thức lớn.
Nhiều tuyến đường kết nối sân bay Tân Sơn Nhất vẫn còn chật hẹp, ùn ứ cục bộ thường xuyên giờ cao điểm trong bối cảnh TP.HCM nghiên cứu phát triển mô hình đô thị sân bay.
Bộ GTVT từ chối đưa sân bay Nhân Cơ vào quy hoạch quốc gia với lý do đây là sân bay chuyên dùng. Tỉnh Đắk Nông có thể bổ sung sân bay này vào quy hoạch của tỉnh và chủ động đầu tư.
Bộ GTVT ủng hộ việc chuyển giao hạ tầng sân bay Nà Sản về cho UBND tỉnh Sơn La quản lý và nâng cấp thành sân bay dân dụng.
Chủ tịch tỉnh Khánh Hòa yêu cầu khẩn trương thực hiện phê duyệt hồ sơ mời thầu, làm cơ sở tiến hành các bước lựa chọn đơn vị tư vấn lập đồ án quy hoạch chung đô thị mới Cam Lâm.
Trước thông tin về xây sân bay thứ 2 cho vùng Thủ đô được đề xuất ở khu vực Thường Tín, một lãnh đạo Bộ GTVT cho biết Bộ này chưa biết gì về vị trí sân bay thứ 2 của Hà Nội.
Sở Tài nguyên Môi trường Khánh Hòa tăng cường 24 người vào Cam Lâm để hỗ trợ chi nhánh văn phòng đất đai làm các thủ tục cho người dân.
Mô hình đô thị sân bay khu vực Tân Sơn Nhất được kỳ vọng mở ra không gian kinh tế cho các nhà đầu tư khai thác hiệu quả sử dụng đất xung quanh cảng hàng không trong tương lai.