Ưu tiên số 1 phát triển hạ tầng giao thông cho ĐBSCL
"Muốn phát triển được vùng ĐBSCL thì việc đầu tiên mà các địa phương cần tập trung thực hiện là phát triển kết cấu hạ tầng giao thông", Phó thủ tướng Lê Văn Thành nói.
217 kết quả phù hợp
"Muốn phát triển được vùng ĐBSCL thì việc đầu tiên mà các địa phương cần tập trung thực hiện là phát triển kết cấu hạ tầng giao thông", Phó thủ tướng Lê Văn Thành nói.
Sở hữu bãi biển nguyên sơ cùng nhiều công trình văn hoá và điểm tham quan đặc sắc, Hải Tiến được UBND tỉnh Thanh Hóa quy hoạch thành trung tâm du lịch và nghỉ dưỡng trọng điểm.
Thị trường BĐS Hải Tiến đứng trước tiềm năng tăng giá, khi nơi đây vừa được UBND Thanh Hóa quy hoạch làm trung tâm du lịch, sánh ngang Sầm Sơn.
Phó thủ tướng Lê Văn Thành yêu cầu Bộ GTVT nhanh chóng hoàn thành các công đoạn còn lại của dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông, bàn giao cho Hà Nội trước 10/11 để đưa vào sử dụng.
Bộ GTVT cho biết phương án đặt sân bay thứ 2 của Vùng Thủ đô tại huyện Ứng Hòa là khó khả thi.
Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình làm việc với các bộ ngành, địa phương về dự án đường vành đai 3, 4 - TP.HCM.
Bí thư Đinh Tiến Dũng chia sẻ Thường trực Thành ủy đã thống nhất cao đối với dự án xây dựng tuyến vành đai 4 và sẽ làm việc với 4 địa phương để đẩy nhanh kế hoạch này.
Trong quý I, giá thuê đất tại các khu công nghiệp phía Bắc và phía Nam tăng hơn 8% so với cùng kỳ năm 2020. JLL nhận định giá đang trong giai đoạn tăng nhanh.
Đơn vị chuyên ngành của Bộ GTVT đưa ra 3 kịch bản phát triển hạ tầng giao thông trong 10 năm tới với chi phí dự trù từ 900.000 đến 1,5 triệu tỷ đồng.
Sáng 15/4, Công ty CP Đầu tư Ecopark Hải Dương - chủ đầu tư khu đô thị Ecoriverstổ chức khánh thành cầu Hải Long dài gần 200 m, rộng 20 m bắc qua sông Bắc Hưng Hải.
Las Vegas, Jeju, Thượng Hải trở thành điểm đến hấp dẫn nhờ mô hình thành phố du lịch - mua sắm - vui chơi giải trí quy mô lớn. Mô hình tương tự cũng vừa xuất hiện tại Phú Quốc.
Thủ tướng vừa phê duyệt nhiệm vụ lập quy hoạch tỉnh Hải Dương thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Động lực phát triển kinh tế mạnh mẽ là cơ sở thúc đẩy thị trường bất động sản lên những nấc thang mới về giá và đẳng cấp, tiến gần hơn với các thị trường như Thượng Hải, Singapore.
Cho rằng việc đặt sân bay Vùng Thủ đô ở Hải Phòng là không phù hợp quy hoạch, chuyên gia đề xuất đưa sân bay này về Thanh Miện, Hải Dương.
UBND TP Hải Phòng đề xuất Bộ GTVT bổ sung sân bay Tiên Lãng vào quy hoạch tổng thể sân bay trên toàn quốc đến năm 2050.
Với việc thu hồi thêm đất 2 bên đường để bán đấu giá, KTS Ngô Viết Nam Sơn cho rằng người dân ở mặt tiền được đền bù xứng đáng và người dân trong hẻm cũng được hưởng lợi từ dự án.
Trong quá trình phát triển đô thị tại Việt Nam, thách thức lớn nhất là thu hút cư dân sinh sống do vấn đề về năng lực tài chính và nhu cầu tiện ích xã hội.
9 cây cầu này nằm trong lộ trình phát triển giao thông thủ đô đã được Thủ tướng phê duyệt, có tầm nhìn đến năm 2050.
Với hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ, quy tụ nhiều khu công nghiệp lớn, Bình Dương được kỳ vọng là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư bất động sản.
Dù chưa được các cấp thẩm quyền phê duyệt, Nguyễn Văn Tài vẫn vẽ dự án ảo, bán cho khách hàng rồi chiếm đoạt 31 tỷ đồng.