Bí thư Hà Nội nói về kế hoạch làm vành đai 4 rộng 120 m
Bí thư Đinh Tiến Dũng chia sẻ Thường trực Thành ủy đã thống nhất cao đối với dự án xây dựng tuyến vành đai 4 và sẽ làm việc với 4 địa phương để đẩy nhanh kế hoạch này.
359 kết quả phù hợp
Bí thư Đinh Tiến Dũng chia sẻ Thường trực Thành ủy đã thống nhất cao đối với dự án xây dựng tuyến vành đai 4 và sẽ làm việc với 4 địa phương để đẩy nhanh kế hoạch này.
Dự án đường sắt đô thị số 2 đoạn Trần Hưng Đạo - Thượng Đình được UBND Hà Nội giao cho một tập đoàn nghiên cứu tiền khả thi theo hình thức đối tác công tư năm 2018.
Đơn vị chuyên ngành của Bộ GTVT đưa ra 3 kịch bản phát triển hạ tầng giao thông trong 10 năm tới với chi phí dự trù từ 900.000 đến 1,5 triệu tỷ đồng.
Ngoài tuyến đường sắt đô thị chậm trễ nhiều năm, Bí thư Đinh Tiến Dũng cần tìm giải pháp sớm thúc đẩy các quy hoạch phân khu, cải thiện môi trường, nâng diện tích đất giao thông.
Theo dự thảo quy hoạch, Bộ GTVT đề xuất đến năm 2032 làm xong 2 đoạn đường sắt tốc độ cao đoạn Hà Nội - Vinh và TP.HCM - Nha Trang.
Tỉnh Đắk Nông vừa có văn bản góp ý quy hoạch tổng thể mạng lưới cảng hàng không, đường sắt, đường bộ và đường thủy nội địa giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Sau thời gian phát triển nhanh vì có sự đóng góp của Formosa, kinh tế Hà Tĩnh đang tăng trưởng chậm lại. Quy hoạch 10 năm tới của Hà Tĩnh sẽ tìm những động lực phát triển mới.
Không gian đô thị tại các quận nội đô được quy hoạch chủ yếu là công trình thấp tầng, ưu tiên giảm mật độ xây dựng, tăng diện tích cây xanh, bãi đỗ xe, không gian công cộng.
Phương án này sẽ giúp hạn chế tác động đến khu vực bảo vệ hồ Hoàn Kiếm, giảm tổng mức đầu tư và thời gian hoàn thành dự án.
Sở GTVT TP.HCM đề xuất nghiên cứu bổ sung sân bay nhỏ ở Cần Giờ để tăng kết nối từ Cảng hàng không quốc tế Long Thành (Đồng Nai) tương lai, thúc đẩy phát triển du lịch.
Cho rằng việc đặt sân bay Vùng Thủ đô ở Hải Phòng là không phù hợp quy hoạch, chuyên gia đề xuất đưa sân bay này về Thanh Miện, Hải Dương.
UBND TP Hải Phòng đề xuất Bộ GTVT bổ sung sân bay Tiên Lãng vào quy hoạch tổng thể sân bay trên toàn quốc đến năm 2050.
Các chuyên gia nhận định dự án đường cao tốc kiêm cống ngầm dọc sông Tô Lịch là ý tưởng táo bạo nhưng rào cản lớn nhất vẫn là năng lực tài chính để thực hiện.
UBND tỉnh Lạng Sơn đề nghị Bộ GTVT quy hoạch đường sắt Hà Nội - Đồng Đăng thành tốc độ cao để khai thác liên vận giữa các nước.
Ông Chu Ngọc Anh giao chủ đầu tư và các đơn vị liên quan quyết tâm, cố gắng hoàn thành để quý 4 năm 2021, đoạn trên cao của tuyến được đưa vào vận hành.
Hiệp hội Bất động sản TP.HCM đề xuất UBND TP.HCM và Sở Quy hoạch và Kiến trúc xem xét bổ sung quy hoạch chung về khả năng chuyển đổi huyện Cần Giờ thành quận.
Là cán bộ từ Trung ương về địa phương, Bí thư Hòa Bình khẳng định không vướng bận bởi quan hệ, lợi ích nhóm. Trăn trở lớn nhất của ông là Hòa Bình vẫn nghèo dù có nhiều tiềm năng.
Sau lễ khởi công, lực lượng công binh bắt đầu khảo sát bom mìn tồn dư tại mặt bằng xây dựng sân bay Long Thành.
Sự quyết liệt, tầm nhìn dài hạn của lãnh đạo đã tạo ra chuyển động tích cực trong tiến trình phát triển của Quảng Ninh. Tỉnh đang vươn lên trở thành trung tâm kinh tế quan trọng.
Bất động sản quận 8 thu hút nhà đầu tư nhờ vị trí kết nối thuận tiện cũng như cơ sở hạ tầng phát triển.