Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quý ông London diện trang phục gì tại tuần lễ thời trang 2018?

Áo khoác dáng dài tông màu trầm trở thành trang phục không thể thiếu của các quý ông Anh quốc tại tuần lễ thời trang thu đông năm nay.

tuan le thoi trang London 2018 anh 1
Ngoài những show diễn độc đáo, tuần lễ thời trang còn là nơi truyền tải đến giới mộ điệu những trang phục tinh tế từ dàn tín đồ thế giới. Quý ông này lịch lãm, khi lựa chọn set đồ tông màu nâu trung tính. Sự đồng điệu màu sắc giữa áo len cổ lọ, áo khoác dáng dài cùng suit kẻ ô cũng thể hiện tư duy sáng tạo mang đậm nét riêng.
tuan le thoi trang London 2018 anh 2
Trong mùa mốt 2018, áo khoác dáng dài gam màu trầm cũng trở thành những items không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Tham dự tuần lễ thời trang thu đông, các quý ông diện kiểu trang phục này cùng quần tây, khaki kèm boots cao cổ hay những đôi giày tây đen thanh lịch.
tuan le thoi trang London 2018 anh 3
Hình ảnh những người đàn ông thanh lịch luôn xuất hiện trên đường phố ở London. Hò thường diện suit chỉn chu đi kèm nhiều phụ kiện nổi bật như cravat, mũ nồi hay kính mát sành điệu. 
tuan le thoi trang London 2018 anh 4
Chàng trai này lựa chọn áo khoác bomber đính lông, phối cùng áo len cổ lọ và nhấn nhá bằng mẫu quần tây kẻ sọc. Ba màu sắc khác nhau hòa quyện tinh tế đã tạo nên set đồ thanh lịch trên đường phố. 
tuan le thoi trang London 2018 anh 5
Áo khoác dáng dài kết hợp cùng set đồ đen thanh lịch và nhấn nhá thêm khăn choàng cổ sắc trắng cũng trở thành gợi ý cho phái mạnh trong những ngày đông. 
tuan le thoi trang London 2018 anh 6
Set đồ xám trung tính trở nên nổi bật hơn với bí quyết kết hợp cùng áo khoác họa tiết quả trám gam màu đỏ tinh tế. 
tuan le thoi trang London 2018 anh 7
Vẫn giữ nét cổ điển của Anh quốc, quý ông khéo léo thể hiện tinh thần trẻ trung, khi phối thêm giày sneaker tông đen trắng tương phản trên đường phố London.
tuan le thoi trang London 2018 anh 8
Tông nâu ấm đang trở thành một trong những màu sắc chủ đạo tại tuần lễ thời trang năm nay. Chàng trai biến tấu sành điệu hơn bằng cách mix thêm áo khoác kẻ ô cùng giày boots hầm mố.
tuan le thoi trang London 2018 anh 9
Sự hòa quyện giữa chất cổ điển cùng phong cách đường phố được quý ông này thể hiện, thông qua cách kết hợp giữa trench coat tông màu camel cùng xu hướng thắt lưng bản dà i. 

Ngôn ngữ bí mật của những đôi giày tây nam giới

Giày tây luôn là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Tuy nhiên, không phải quý ông nào cũng nắm rõ những chi tiết khác nhau trên từng kiểu giày.


Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm