Hashtag #hanhphuc của chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” được cộng đồng lan tỏa trong suốt thời gian qua. Những khoảnh khắc hạnh phúc, câu chuyện về niềm vui đã được chia sẻ, không chỉ giúp mỗi người cảm thấy tích cực, hạnh phúc hơn, mà còn mang đến những ly sữa yêu thương cho các em nhỏ kém may mắn qua chiến dịch của Vinamilk.
Chiến dịch nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng mạng với kết quả gần 31.000 ly sữa sẽ được trao cho trẻ em. |
Anh Trần Tuấn Việt - một nhiếp ảnh gia tại Hà Nội - cho biết trong gần 15 năm đi dọc ngang đất nước, hạnh phúc của anh là được gặp, được chụp và chia sẻ niềm hạnh phúc qua từng bức ảnh. Anh hiểu một tấm ảnh chứa đựng niềm vui và tình yêu có thể lan tỏa nguồn năng lượng tích cực như thế nào. Sự đồng điệu đó đã khiến anh nhanh chóng tham gia chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”, đồng thời kêu gọi mọi người xung quanh hưởng ứng để cùng nhau góp sữa đến trẻ nhỏ.
Còn theo nhà văn Trang Hạ, khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình chị luôn gắn liền với các hoạt động ngoài trời, khi các con được trải nghiệm cuộc sống để vun đắp tình cảm gia đình. “Cùng mình lan tỏa yêu thương nhé!” là điều nữ nhà văn kêu gọi mọi người ủng hộ chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”, giúp niềm vui được lan tỏa đến các em nhỏ qua những hộp sữa trao đi. Đó là một trong nhiều câu chuyện về hạnh phúc được chia sẻ trong 3 tuần qua để ủng hộ chiến dịch của Vinamilk.
Nhà văn Trang Hạ tích cực hưởng ứng chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”. |
Chia sẻ về kết quả của chiến dịch, ông Nguyễn Quang Thái - Giám đốc Phát triển hoạt động cộng đồng của Vinamilk - cho biết “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” là chiến dịch Vinamilk thực hiện để khởi đầu hành trình của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm thứ 14.
“Thông qua chiến dịch, chúng tôi vui mừng khi biết rằng cộng đồng luôn dành sự quan tâm và sẵn sàng đồng hành với Vinamilk trong hành trình mang sữa đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn. Các em chính là những cây non cần được cộng đồng chăm sóc để vươn cao. Sự chung tay của chúng ta sẽ giúp các em có thêm động lực để thực hiện ước mơ, hướng đến một tương lai khỏe mạnh, hạnh phúc”, đại diện Vinamilk chia sẻ.
Với ý nghĩa đó, hành trình của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2021 sẽ không chỉ trao tặng cho các em những ly sữa bổ dưỡng, mà còn mang đến niềm vui qua “vườn mơ hạnh phúc”. Đây là nơi các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được vui chơi, trải nghiệm, thỏa sức mơ ước và cảm nhận sự yêu thương của cộng đồng dành cho mình. Hành trình mang triệu ly sữa yêu thương cho những “vườn mơ hạnh phúc” của Vinamilk sẽ bắt đầu từ tháng 5 với nhiều điểm dừng chân đặc biệt trên mọi miền đất nước.
Các em nhỏ nhận sữa từ chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2020. |
Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam là một trong những chương trình vì cộng đồng hướng đến trẻ em tiêu biểu của Vinamilk, được thành lập từ năm 2008 với sự đồng hành của Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam thuộc Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội. Tính đến năm 2020, hơn 37 triệu ly sữa, tương đương khoảng 163 tỷ đồng, đã được gửi tặng cho hơn 460.000 trẻ em trên khắp 63 tỉnh thành, từ vùng địa đầu Tổ quốc Hà Giang đến đất mũi Cà Mau. Trong năm 2020, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam mang hơn 1,7 triệu ly sữa Vinamilk đến 19.000 trẻ em, giúp các em nâng cao sức khỏe, tăng cường đề kháng phòng chống dịch bệnh.
Bình luận