Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quy trình sản xuất bia độc đáo của Heineken

Sau mỗi cốc bia Heineken là hành trình hơn 140 năm nỗ lực chinh phục mọi giới hạn để trở thành thương hiệu được ưa chuộng toàn cầu.

 

Quy trinh san xuat bia Heineken anh 1
Sáng ngày 23/8, nhà máy bia Heineken Việt Nam đã đón chào đoàn khách tham quan đến khám phá những bí mật trong quy trình sản xuất của thương hiệu bia được yêu thích trên toàn cầu này.

 

Quy trinh san xuat bia Heineken anh 2
Tại đây, đại diện Heineken đã bật mí bí quyết làm nên danh tiếng bền vững suốt hơn 140 năm lịch sử của thương hiệu. Theo đó, mỗi sản phẩm bia đều được ủ từ các thành phần tinh khiết có nguồn gốc từ châu Âu, tạo ra chất lượng đồng nhất trên toàn cầu.

 

Quy trinh san xuat bia Heineken anh 3
Ngày nay, 4 thế hệ Heineken nối tiếp nhau đã cống hiến hết mình cho chất lượng bia thượng hạng ấy, mang đến kết quả ấn tượng: 25 triệu chai Heineken được bật nắp mỗi ngày tại hơn 192 quốc gia.

 

Quy trinh san xuat bia Heineken anh 4
Tất cả nhà máy của Heineken trên toàn thế giới đều áp dụng chung nguyên tắc khắt khe để đảm bảo sự tự nhiên cho các thành phần nước tinh khiết, đại mạch, hoa bia và một lượng nhỏ nhưng vô cùng quan trọng là men Heineken A-Yeast.

 

Quy trinh san xuat bia Heineken anh 5
Được tiến sĩ Elion - học trò của nhà khoa học Louis Pasteur phát triển thành công, men bia Heineken A-Yeast là bí quyết làm nên màu bia vàng óng và hương vị đặc trưng của Heineken đồng nhất trên toàn thế giới.

 

Quy trinh san xuat bia Heineken anh 6
Bên cạnh đó, bí quyết tạo ra mùi và vị đặc trưng của bia Heineken chính là phương pháp ủ bia bồn ngang thay cho bồn thẳng đứng. Khi áp dụng phương pháp này, các thành phần nguyên liệu sẽ được gia tăng bề mặt tiếp xúc với bia, đồng thời tạo ra áp suất hoàn hảo để men Heineken A-Yeast phát huy tối đa công dụng.

 

Quy trinh san xuat bia Heineken anh 7
Với thiết kế mới nhất nắp chai tinh xảo với ngôi sao đỏ và dòng chữ "Heineken quality " (chất lượng Heineken) được khắc nổi, kết hợp cùng cổ chai được ôm trọn bằng nhãn giấy bạc đặc biệt, Heineken đã thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài cao cấp và ấn tượng.

 

Quy trinh san xuat bia Heineken anh 8
Đó là trải nghiệm của chất lượng bia thượng hạng, thiết kế thời thượng và những sự kiện nổi bật mà Heineken tổ chức dành cho người tiêu dùng. Trong số đó phải kể đến đại tiệc âm nhạc và ánh sáng Heineken Green Room vào tháng 9 và tháng 10 này tại Cần Thơ và Hà Nội. Với ý tưởng âm nhạc độc đáo và thú vị “Can you see the music?”, những thanh âm sôi động sẽ được chuyển hóa thành hình ảnh đầy màu sắc bởi công nghệ chiếu sáng hiện đại. Mang đến những màn trình diễn độc đáo tràn ngập ánh sáng và màu sắc của các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam, Heineken Green Room hứa hẹn là một đêm bùng cháy của cảm xúc.

 

Để tiếp tục mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho người hâm hộ thương hiệu bia Heineken tại Việt Nam, chuỗi sự kiện âm nhạc đỉnh cao Heineken Green Room sẽ chính thức đổ bộ thành phố Cần Thơ vào 10/9 tại công viên Sông Hậu; Hà Nội vào 15/10 tại sân vận động Hàng Đẫy. Sự kiện hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ Heineken những trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp quốc tế. Độc giả truy cập Facebook Heineken để cập nhật những thông tin mới nhất và bùng nổ cùng âm nhạc.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm