Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quy trình tháo động cơ Lamborghini Gallardo trong 3 phút

Tháo dỡ động cơ một chiếc xe chưa bao giờ là việc đơn giản, nhất là đối với những siêu xe đắt tiền, không nhiều người sở hữu, có kết cấu phức tạp.

Tháo động cơ siêu xe Lamborghini Gallardo Tháo dỡ động cơ một chiếc xe chưa bao giờ là việc đơn giản, nhất là đối với những siêu xe đắt tiền, không nhiều người sở hữu, có cấu kết cấu phức tạp.

Tùy thuộc vào từng dòng xe khác nhau, các bước tháo dỡ khối động cơ sẽ khác nhau. Thông thường thời gian thực hiện công việc này có thể mất nhiều giờ đồng hồ. 

Đối với những chiếc xe thông dụng, có lượng người sử dụng lớn, việc tháo lắp có thể sẽ đơn giản hơn do những người thợ được tiếp xúc thường xuyên. Nhưng đối với những mẫu xe đắt tiền, số lượng người dùng không nhiều, việc tháo khoang động cơ có thể phức tạp và tốn thời gian nhiều hơn nữa. 

Để tháo dỡ động cơ của siêu xe Gallardo, những người thợ đã mất khá nhiều thời gian để tháo các bộ phận như cản sau, đèn chiếu hậu, khoang xả... trước khi đến cụm động cơ và hệ thống truyền động. 

Giá bán động cơ của một chiếc siêu xe Gallardo V10 đã qua sử dụng có thể lên đến hơn 40.000 USD, đắt gấp nhiều lần các động cơ xe thông thường.

Duy Hải

Bạn có thể quan tâm