Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quyền Linh bức xúc ra mặt với chàng trai liên tục nhắc về tình cũ

Tập mới nhất chương trình Bạn muốn hẹn hò, Quyền Linh tỏ ra không hài lòng vì chàng trai cư xử thiếu tinh tế, liên tục nhắc về tình cũ làm mất thiện cảm bạn gái.

Liên tục nhắc về tình cũ, chàng trai mất cơ hội hẹn hò trợ lý giám đốc Chàng trai kinh doanh bất động sản Thanh Bình tự nhận vô tâm, liên tục nhắc về tình cũ làm cô gái mất thiện cảm, không đồng ý bấm nút hẹn hò.

Bạn nam là Thanh Bình (30 tuổi, TP.HCM) đang kinh doanh bất động sản. Tự nhận là người sống không ga lăng và thiếu lãng mạn, anh mất điểm ngay từ giây phút đầu gặp mặt.

Cat Tuong va Quyen Linh tai Ban muon hen ho anh 1
Thanh Bình, chàng trai hiền lành nhưng thiếu tinh tế.

Người chơi nữ là Kim Xuyến (24 tuổi, TP.HCM) đang là nữ trợ lý giám đốc ở một công ty may mặc. Cô là người phụ nữ hiện đại, chỉn chu nhưng sống tình cảm và muốn tìm kiếm một người biết quan tâm, chia sẻ.

Theo như chia sẻ của Thanh Bình, cả hai mối tình trước chia tay do anh sống vô tâm. Trong lúc trò chuyện, chàng trai thiếu tế nhị trong giao tiếp. Cụ thể, khi được hỏi về định hướng hôn nhân, Kim Xuyến mong muốn cả hai có đất đai trước khi về chung một nhà.

Cat Tuong va Quyen Linh tai Ban muon hen ho anh 2
Kim Xuyến trẻ liên tục "cười khổ" trước sự vô tâm của Thanh Bình.

Đáp lời bạn nữ, anh nói: "Đất đã có, chỉ cần bạn nữ góp tiền xây nhà là có thể ở". Đây là câu nói vội vàng, khá tính toán. Việc này chắc chắn sẽ diễn ra nhưng nói trong hoàn cảnh mới gặp lần đầu khiến anh mất thiện cảm trong mắt nữ trợ lý giám đốc.

Ngược lại với bạn nam, Kim Xuyến chỉ có cảm tình với những người đàn ông hướng về gia đình và biết quan tâm, chia sẻ với người mình yêu. Hai tính cách khá trái ngược và những lời nói khá vô tâm của bạn trai làm Kim Xuyến nhiều lần lắc đầu tỏ vẻ không hài lòng. 

Đến khi mở màn gặp mặt trò chuyện, Thanh Bình tỏ ra thiếu nghiêm túc, liên tục cười cợt thiếu tế nhị. Khi được hỏi về kỷ niệm lãng mạn anh từng làm cho bạn gái, Thanh Bình chỉ cười và nói: "Anh là người không lãng mạn". Ngay từ đầu, bạn nữ chia sẻ tìm kiếm người đàn ông lãng mạn nhưng anh không nắm bắt được điều này làm bạn gái khá thất vọng.

Cat Tuong va Quyen Linh tai Ban muon hen ho anh 3
Quyền Linh khó chịu ra mặt trước sự thiếu tinh tế của Thanh Bình.

Đến khi chia sẻ về kỷ niệm, anh liên tục nhắc về bạn gái cũ làm Quyền Linh bức xúc ra mặt. Lần đầu tiên, ông mai nhắc khéo: "Đừng nhắc về tình cũ nữa em à". Tuy nhiên, anh không nhận thức được, liên tục phạm lỗi làm Quyền Linh nhăn mặt, lắc đầu ngao ngán. 

Về phía bạn nữ, cô lộ rõ vẻ thất vọng vì không thấy được sự chân thành ở bạn nam. Cả hai có định hướng rõ ràng, công việc ổn định, tưởng chừng sẽ bấm nút hẹn hò nhưng đến cuối chương trình, tình thế không thể cứu vãn.

Chia sẻ về việc không bấm nút hẹn hò, Kim Xuyến cho biết cô không muốn làm khó đôi bên vì cô chưa cảm động và chưa thật tâm với Thanh Bình.

Tuy không hẹn hò nhưng cả hai vui vẻ ra về, Thanh Bình cho rằng họ có thể gặp nhau làm rõ những khúc mắc sau khi chương trình phát sóng và cho nhau cơ hội.

Trọng Huy

Bạn có thể quan tâm