Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quyền Linh - Cát Tường bất ngờ làm ông mai bà mối

Trong tập phát sóng chương trình truyền hình thực tế "Bạn muốn hẹn hò" tuần này, ông mai - bà mối Quyền Linh - Cát Tường sẽ có nhiều bất ngờ hài hước với những cặp đôi kỳ lạ.

 

Quyền Linh – Cát Tường cặp đôi MC mát tay của chương trình.
Quyền Linh và Cát Tường là cặp MC mát tay của chương trình.

Mỗi số phát sóng,, chương trình đều đem lại nhiều cảm xúc đan xen, nhưng thú vị nhất là những bạn trẻ vui tính kết hợp với sự hài hước của hai MC tạo nên nhiều tiếng cười cho người xem.

Ông tơ, bà nguyệt tìm hiểu lý do ế của các bạn đến tham gia.

Chia sẻ lý do ế do "xấu… cỡ Chí Phèo", chàng trai Nguyễn Minh Trí - một nhân viên bảo trì điện công nghiệp, 33 tuổi vẫn chưa có bạn gái tự nhận mình xấu trai và nhát gái vô cùng.

Bất ngờ trước lời chia sẻ chân tình, MC Quyền Linh dí dỏm hiến kế cho anh chàng nhút nhát: "Mai mốt gặp ai, thích thì cứ nhào vô hun đại".

Liệu chàng trai “xấu và nhát” sẽ tìm được cho mình đối tượng để hẹn hò?
Liệu chàng trai “xấu và nhát” sẽ tìm được cho mình đối tượng để hẹn hò?

Một cặp đôi khác cũng thú vị không kém là anh chàng đạo mạo Phạm Văn Hoài (34 tuổi) và cô gái duyên dáng Vũ Thị Luận. Hành trình mai mối cho cặp đôi kỳ lạ này cũng sẽ khiến khán giả bật cười khi hiểu lý do không thích con trai mang vớ đen của cô bạn.

Hai MC cười ngất với lý do và tiêu chuẩn của các cặp đôi.
Chàng trai và cô gái này liệu có đến được với nhau?

Với những tiêu chuẩn cần và những điều không thích về hình mẫu lý tưởng của mình, liệu các anh chàng và cô nàng được Quyền Linh - Cát Tường kết đôi tuần này có thành công đến với nhau?

Bạn muốn hẹn hò là sân chơi giúp những người đang cô đơn cơ hội tìm kiếm một nửa. Cuối mỗi số phát sóng trên hàng tuần, MC sẽ công bố câu hỏi dành cho người xem. Đây là cơ hội để nhận được các giải thưởng điện tử giá trị. Khán giả có thời hạn một tuần gửi câu trả lời về chương trình. Để tham gia chương trình, truy cập Facebook.

Chương trình phát sóng vào lúc 15h20 chủ nhật ngày 6/4 trên kênh HTV7.

Tư liệu: Bạn Muốn Hẹn Hò

Bạn có thể quan tâm