Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quyền Linh - Cát Tường bất ngờ xung đột trên sân khấu

“Đi qua bên kia đi, để bên này tui giải quyết”, Quyền Linh nhanh nhảu đẩy Cát Tường qua phía bên kia tấm rèm và quyết định đổi vai với “bà mối”.

Tình tiết hấp dẫn và đầy bất ngờ về xung đột của 2 MC lần đầu tiên xảy ra trên sân khấu chương trình truyền hình thực tế Bạn muốn hẹn hò?.




Quyền Linh - Cát Tường make up, làm tóc trong hậu trường.

Quyền Linh - Cát Tường được biết đến là cặp đôi “mai mối” mát tay khi cả hai sánh vai se duyên cho rất nhiều các bạn trẻ. Không chỉ ăn ý về cách dẫn dắt mà “ông mai, bà mối” còn rất hợp nhau về sự vui tính.



“Ông mai, bà mối” luôn ăn ý và hài hước trên sân khấu.

Hài hước, dí dỏm là nét đặc trưng của cặp đôi MC, nhưng trong tập phát sóng tuần này “xung đột đổi vai” giữa Quyền Linh - Cát Tường bất ngờ xảy ra.

“Trời đất ơi, đi đâu vậy con? Đi rồi ai coi chừng nhà?” - Cát Tường vô cùng ngạc nhiên khi bạn nữ của cặp đôi thứ 2 bước lên sân khấu là Thương Hoài, cháu gái của cô.

Bên kia tấm rèm, MC Quyền Linh cũng hốt hoảng không kém và lập tức chạy sang “nhà gái” giải quyết tình hình. Cát Tường nghiêm mặt khẳng định: “Này là cháu của em, em chỉ mai mối cho người ngoài thôi, anh tự làm mai mình anh đi”.



MC Quyền Linh “lấn sân” nhà gái để giải quyết tình hình.

Ở phía trong hậu trường là chàng trai được chọn để ghép đôi cùng Thương Hoài - Thành Luân, nhân viên sửa chữa ôtô có sở thích ngắm gái và mỗi lần ngắm là bị mắng vốn … “phá rối chị em phụ nữ xung quanh”. Liệu với bất ngờ này Cát Tường có chấp nhận cho cháu gái tìm đối tượng hẹn hò?

Cặp đôi còn lại tham gia chương trình là Bạch Tuyết - Hải Đăng. Cô nàng lễ tân khách sạn thích mẫu người có khuôn mặt vui, hài hước và anh chàng IT với quan điểm tình yêu là phải hòa hợp về tâm hồn và thể xác. Cả hai sẽ tìm được mẫu người hợp với tiêu chuẩn của riêng mình?

Liệu họ có tìm được tình yêu cho riêng mình?

Tham gia chương trình các bạn trẻ và cả khán giả xem đài sẽ có cơ hội may mắn nhận được những phần quà giá trị đến từ nhà tài trợ chính Toshiba. Để biết thêm chi tiết truy cập tại đây.

Bạn muốn hẹn hò phát sóng vào lúc 15h20 chủ nhật 1/6 trên HTV7.

Tư liệu: CT Bạn Muốn Hẹn Hò

Bạn có thể quan tâm