Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quyền Linh chê Hoàng Yến Chibi diễn dở trên truyền hình

Nam MC chê á quân Học viện ngôi sao diễn không ra tính cách nhân vật, không có chiều sâu ở đoạn phim ngắn tại tập 7 cuộc thi "Tôi là diễn viên".

Tối 24/5, phần thi trải nghiệm khép lại vòng Kỹ năng Top 10 sân chơi Tôi là diễn viên. Sau những đánh giá, nhận xét có phần khắt khe từ ban giám khảo, 2 thí sinh Nguyễn Minh Thế và Mai Hoa chia tay chương trình.

Ở vòng thi trải nghiệm vừa diễn ra, các thí sinh lần đầu tiên trổ tài diễn xuất trên phim trường, thực hiện đoạn phim ngắn do mình thủ vai chính. Điểm số phần thi này được các giám khảo đánh giá dựa vào kỹ thuật diễn, cảm xúc và tác phong trong quá trình đóng phim.

Bộ tứ giám khảo Tôi là diễn viên.

Hoàng Yến lọt top 8 dù tiếp tục bị các giám khảo chê diễn xuất. Ở phần thi trải nghiệm, á quân Học viện Ngôi sao lột xác khỏi hình ảnh ngây thơ, trong sáng khi đóng vai cô gái bị mất trí nhớ. Trong phim, Hoàng Yến có những cảnh tình cảm với bạn diễn Trương Quốc Bảo.

Đây là nhân vật có nhiều chuyển biến tâm lý, đòi hỏi khả năng biểu lộ cảm xúc. Tuy nhiên, sự cố gắng thay đổi bản thân lần này của cô gái 9X vẫn chưa được ghi nhận.

Nhận xét về phần thi, hầu như 4 vị giám khảo đều cho rằng nữ ca sĩ trẻ làm chưa tốt. Giám khảo Quyền Linh cũng không cứu vớt, ưu ái như mọi lần. Anh quyết định không đồng ý trao ngôi sao xanh cho Hoàng Yến.

Hoàng Yến hóa thành cô gái mù trong phim ngắn.

Anh nhận xét: “Em có thể diễn tốt ở một vai dễ thương, nhưng khi vào vai cần chiều sâu, em diễn không ra. Không có một biểu cảm nào trong đôi mắt cả, như thế là hỏng”.

Tuy nhiên, với 3 sự đồng ý còn lại, Hoàng Yến bất ngờ vào vòng trong, và là thí sinh thấp điểm nhất trong Top 8.

Trong cuộc thi Tôi là diễn viên, ngoài Hoàng Yến Chibi, một gương mặt quen thuộc trên sàn catwalk là người mẫu Lại Thanh Hương.

So với các thí sinh khác, phần thi trải nghiệm của Lại Thanh Hương khá vất vả khi phải diễn ngoài trời lúc 12 giờ trưa. Với đề bài là cảnh phim hành động, yêu cầu những động tác đánh võ, nữ người mẫu phải quay đi quay lại nhiều lần mới hoàn thành đoạn phim ngắn. 

Dù thời tiết Sài Gòn nắng nóng nhưng chân dài vẫn quyết tâm thực hiện đoạn phim ngắn hoàn chỉnh, khiến một phần vai của cô gần như bị cháy nắng và đau rát.

Nhận xét về phần thi của Lại Thanh Hương, giám khảo Quyền Linh dành nhiều lời khen: “Có thể trên sân khấu, diễn xuất của em có phần kém hơn một vài bạn. Nhưng khi ra hiện trường, em có cá tính và diễn rất tốt. Nếu được đào tạo bài bản, tôi nghĩ em sẽ là một diễn viên cá tính trong thị trường hiện nay”.

Nhờ sự cố gắng trong phần thi, Lại Thanh Hương dành trọn 4 ngôi sao xanh từ bộ tứ quyền lực.

Chân dài Lại Thanh Hương quay phim giữa trưa nắng.

Ở những chặng sau, Top 8 Tôi là diễn viên sẽ bắt đầu bước vào vòng thi Toàn năng, bao gồm vũ đạo và ca hát. Ở chặng đường này, giám khảo Thu Trang tạm chia tay, thay vào vị trí đó là một nữ ca sĩ, diễn viên và quán quân cuộc thi nhảy. Sự thay thế nhằm giúp phù hợp với tiêu chí chấm điểm của vòng loại thiên về tài năng sắp tới.

Tập 8 chương trình Tôi là diễn viên với phần thi vũ đạo sẽ lên sóng THVL1, lúc 21h, chủ nhật, 31/5.

Thanh Ngọc

Ảnh: Phan Thành Nhân

Bạn có thể quan tâm