Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quyền Linh - MC hài hước và thân thiện của 'Gia đình tài tử'

Giữ vai trò MC trong chương trình truyền hình thực tế “Gia đình tài tử” từ những ngày đầu, Quyền Linh rất được các gia đình khắp nơi yêu thích vì sựchân chất, hài hước.

Quyền Linh được khán giả biết đến nhiều với vai trò là một diễn viên. Anh diễn xuất trong hàng trăm tập phim điện ảnh lẫn truyền hình và được coi là một trong những diễn viên được yêu thích nhất tại Việt Nam.



Quyền Linh giữ vai trò MC trong chương trình từ những ngày đầu.

Quyền Linh còn rất thành công khi lấn sân trở thành người dẫn chương trình khi đảm nhiệm hàng chục gameshow và chương trình truyền hình như Vượt lên chính mình, Bạn muốn hẹn hò,… và đặc biệt là Gia đình tài tử.

Luôn bận rộn trong công việc, những hoạt động riêng nhưng khi nhận được lời mời tham gia chương trình, Quyền Linh nhận lời ngay. Với tính chân chất, đi lên từ khó khăn, ông bố hai con luôn đặt mình vào vị trí các gia đình để thông cảm, chia sẻ và quý mến họ.



Quyền Linh giao lưu cùng khán giả và các gia đình.

Vòng thi tuần lần này sẽ là sự tham gia của hai gia đình “kỳ phùng địch thủ”. Thành viên cao tuổi nhất trong một gia đình giao lưu cùng MC Quyền Linh chia sẻ: “Được lên chương trình, tôi mừng quá. Từ ngoài Huế vào TP.HCM, mọi người mong sao đi cho nhanh, mong lắm để được… gặp Quyền Linh”.

Khán giả sẽ được thưởng thức một nét văn hóa dân gian độc đáo qua tiết mục Bập bùng đêm hội Raglai với phần trình diễn của gia đình chị Cao Thị Ngọc Thanh (Nha Trang). Phần tranh tài tiếp theo đến từ gia đình anh Nguyễn Quốc (Đồng Nai) thể hiện ca khúc đi cùng năm tháng Sợi nhớ sợi thương.


Nét văn hóa Raglai độc đáo được thể hiện một cách rực rỡ trên sân khấu.

Sợi nhớ sợi thương làm say lòng người nghe.

Cả hai gia đình, hai tiết mục đều mang đến những cảm xúc đặc biệt cho người xem, khiến ba giám khảo thấy khó khăn khi phải lựa chọn. Nghệ sĩ Chí Trung nói: “Các bạn đã đem đến cho chúng tôi một sự đau đầu không nhẹ”.

Gia đình nào sẽ xuất sắc hơn để dành được tấm vé vào vòng thi tháng? Chương trình Gia đình tài tử phát sóng trên HTV7 vào lúc 19h chủ nhật 20/4.

Tư liệu: CT Gia đình tài tử

Bạn có thể quan tâm